Tuyển trạch viên Thai League chấm 1 cầu thủ U23 Việt Nam

Chủ nhật, ngày 10/12/2017 12:10 PM (GMT+7)
Có mặt trên khán đài trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar, tuyển trạch viên của một đội bóng đang chơi ở giải Thai League đã chấm 1 cầu thủ U23 Việt Nam.
Bình luận 0

Từ mùa giải 2018, Ban tổ chức Thailand Premier League (TPL) sẽ mở cửa cho các đội bóng đăng ký suất ngoại binh dành cho cầu thủ ở khu vực Đông Nam Á. Mục đích của họ là muốn quảng bá giải đấu đến các nước trong khu vực. Bởi hiện tại, Thai League đang là giải VĐQG chất lượng nhất, đáng xem nhất ở Đông Nam Á.

img

Văn Thanh, Công Phượng là những cầu thủ chơi tốt trận U23 VN thắng U23 Myanmar.

Việt Nam được nhắm đến như một thị trường tiềm năng, bởi chất lượng cầu thủ được đánh giá khá cao. Mới đây tờ Fox Sports Asia và một loạt các tờ báo của Thái đã loan tin, CLB Buriram United đã đạt được thỏa thuận với một cầu thủ họ Nguyễn, để đưa về thi đấu mùa 2018. Tờ Fox Sports cho rằng đó là chân sút Nguyễn Văn Quyết - người đang thi đấu cho CLB Hà Nội.

Ngoài Nguyễn Văn Quyết, các đội bóng Thai League cũng đang xem M-150 Cup là cơ hội để họ tìm kiếm thêm những cầu thủ chất lượng khác từ Việt Nam. Có mặt trên khán đài trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar, tuyển trạch viên CLB Buriram United rất chú tâm và đặc biệt quan tâm đến Vũ Văn Thanh – hậu vệ cánh phải của HAGL cũng như U23 Việt Nam.

Việc Vũ Văn Thanh được quan tâm đặc biệt là điều không quá mới mẻ. Khả năng của Thanh đã được kiểm chứng ở V-League cũng như trong màu áo đội tuyển quốc gia Việt Nam. Trước SEA Games 2017, có nhiều thông tin Văn Thanh sẽ sang châu Âu.

Hiện tại U23 Việt Nam vẫn còn có những trận đấu ở M-150 Cup và nhiều khả năng sẽ có thêm những cầu thủ được các đội bóng Thái Lan để ý đến. Nếu có cơ hội đến với Thailand Premier League, sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho các cầu thủ trẻ U23 Việt Nam.

Ngọc Sơn (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem