Trợ lý HLV Thái Lan nói điều bất ngờ về vụ "miệt thị" HLV Park Hang-seo

Tú Phạm Thứ sáu, ngày 22/11/2019 10:40 AM (GMT+7)
Trợ lý HLV của ĐT Thái Lan  Sasa Todic vừa giải thích khá bất ngờ về hành động được cho là “miệt thị chiều cao” của ông đối với HLV Park Hang-seo, đồng thời xin NHM Việt Nam tha lỗi.
Bình luận 0

Ở Việt Nam hòa Thái Lan 0-0 vào ngày 19/11, HLV thủ môn ĐT Thái Lan, ông Sasa Todic thường xuyên hướng về phía HLV Park Hang-seo để cười mỉa. Chưa kể, cựu thủ môn Serbia này còn có hành động được coi là để “miệt thị chiều cao” của HLV Park Hang-seo (úp bàn tay hướng về nhà cầm quân Hàn Quốc).

Hành động của Sasa Todic khiến HLV Park Hang-seo nổi điên. Kể từ sau trận đấu ngày 19/11 kết thúc ở Mỹ Đình, vị trợ lý của HLV Nishino đã bị chỉ trích dữ dội và chịu áp lực lớn của NHM và giới truyền thông.

img

Trợ lý Sasa Todic (phải) khẳng định không miệt thị chiều cao của ông Park

Trước búa rìu của dư luận, hôm qua (21/11) ông Sasa Todic đã đăng đàn giải thích vụ việc. HLV thủ môn ĐT Thái Lan phủ nhận đã miệt thị chiều cao của ông Park, đồng thời lên tiếng xin lỗi NHM.

“Tôi không hề có ý xúc phạm bất cứ ai. Những gì truyền thông loan tải những ngày vừa qua là không đúng sự thật. Tất cả đều thấy có một clip ghi lại cảnh phản ứng của BHL Thái Lan, nhưng chỉ riêng tôi là người hứng chịu chỉ trích.

Ý tôi muốn nói là Việt Nam đang đứng đầu BXH và có lúc sẽ bị tụt xuống mà thôi. Ý tôi là tôi tin rồi Thái Lan sẽ vượt qua Việt Nam để leo lên đứng đầu bảng. Tôi cười và có hành vi đó vì muốn nói về vị trí của ĐT Việt Nam trên BXH bảng G mà thôi.

Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến bất cứ ai hiểu nhầm hành động của tôi. Những thông tin sai sự thật của giới truyền thông khiến tôi bị NHM Việt Nam chỉ trích rất nhiều. Bức ảnh đó không phản ánh sự thật. Mong mọi người chấp nhận lời xin lỗi của tôi vì sự thật giờ đã rõ ràng”, ông Sasa Todic nói.

Vì vụ việc này, LĐBĐ Việt Nam đã đâm đơn “kiện” ông Sasa Todic lên LĐBĐ châu Á. LĐBĐ Thái Lan cũng đang điều tra để làm sáng tỏ vụ việc. Theo tờ Siam Sport, nếu bị buộc tội, trợ lý của HLV Nishino sẽ bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá 6 tháng và phải nộp phạt 120 triệu đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem