Tội đồ của M.U nói gì trước đại chiến với Man City?

Đông Hưng Thứ hai, ngày 22/04/2019 21:20 PM (GMT+7)
Hậu vệ Ashley Young khẳng định, M.U sẽ nhanh chóng rũ bỏ thất bại đáng quên trước Everton để trở lại trong trận đấu với Man City vào ngày 25 tới đây.
Bình luận 0

Vòng 35 Premier League đã chứng kiến cơn địa chấn mang tên Everton. Trong một ngày thi đấu thăng hoa, đội bóng chủ sân Goodison Park đã hủy diệt M.U 4 bàn không gỡ, qua đó khiến cho Quỷ đỏ tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng.

img

Ashley Young (phải).

Thật vậy, trận thua này đã khiến cho đoàn quân của HLV Solskjaer gặp bất lợi trong cuộc đua giành vé vào Top 4. Khi mà trước mắt của “Quỷ đỏ” giờ đây là 2 đối thủ cực mạnh Man City và Chelsea, sẽ rất khó cho đội bóng chủ sân Old Trafford trong hành trình giành vé tham dự Champions League mùa giải tới.

Tuy nhiên, Ashley Young vẫn đặt niềm tin vào đội bóng. Phát biểu trước báo giới, hậu vệ người Anh cho biết:

"Chúng tôi mới phải xin lỗi người hâm mộ và biết mình sẽ gặp khó khăn trong trận đấu vào thứ 4 tới với Man City. Chúng tôi biết tầm quan trọng của việc đó. Nếu bạn không thể giải quyết được trận derby Manchester, sẽ có gì đó không ổn. Tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ sẵn sàng cho trận tới. Chúng tôi đã gây thất vọng trước Everton nhưng nhanh thôi, chúng tôi sẽ rũ bỏ nó và trở lại trong tuần này", Young khẳng định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem