Tin tối (12/12): Việt Nam vô địch, báo Hàn nhận xét cực bất ngờ

Tú Phạm Thứ năm, ngày 12/12/2019 20:15 PM (GMT+7)
Việt Nam vô địch, báo Hàn nhận xét cực bất ngờ; Đại diện của Ancelotti đến London; Zidane tuyên bố loại Liverpool; Gabriel Jesus phá kỷ lục của Neymar; Solskjaer báo tin vui về Pogba; Chelsea đẩy Olivier Giroud đến Crystal Palace.
Bình luận 0

Việt Nam vô địch, báo Hàn nhận xét cực bất ngờ

img

Đông Nam Á đã quá chật chội với Việt Nam?

Chứng kiến U22 Việt Nam vô địch SEA Games và bóng đá Việt Nam thống trị bóng đá Đông Nam Á suốt 2 năm qua, truyền thông Hàn Quốc nhận định rằng sân khơi Đông Nam Á giờ quá chật chội với thầy trò HLV Park Hang-seo. Theo tờ Daily Sports, giờ là lúc bóng đá Việt Nam vươn mình ra thế giới với mục tiêu số 1 là giành vé dự World Cup 2022.

“Việt Nam hiện là đội bóng số 1 Đông Nam Á. Họ là Vua Đông Nam Á và không đối thủ nào đủ sức ngăn cản Việt Nam. Giờ là thời điểm để Việt Nam hướng đến mục tiêu lớn hơn, sân chơi lớn hơn là World Cup.

Bóng đá khu vực Đông Nam Á giờ quá chật chội với Việt Nam và không còn là nơi để họ vùng vẫy nữa. Tất cả đã được khẳng định qua chức vô địch AFF Cup 2018 và ngôi quán quân SEA Games sau 60 năm đằng đẵng chờ đợi.

ĐT Việt Nam còn 3 trận vòng loại World Cup 2022 chưa đá và hiện đang đứng đầu bảng. Với thực lực hiện có và những gì diễn ra ở bảng G, khả năng giành quyền đi tiếp của HLV Park Hang-seo và các học trò là rất cao”, trích bài viết của Daily Sports .

Đại diện của Ancelotti đến London

img

Ancelotti sắp trở lại Premier League

Theo tờ The Sun, người đại diện của HLV Ancelotti vừa đến London để đàm phán, chốt tương lai của nhà cầm quân Italia với CLB Everton. Ngoài Everton, nhà cầm quân 60 tuổi vừa bị Napoli sa thải còn được Arsenal theo đuổi ráo riết.

Zidane tuyên bố loại Liverpool

img

Zidane không ngán Liverpool

Sau trận thắng Club Brugge 3-1 ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League, HLV Zidane tuyên bố Real Madrid sẽ loại nhà ĐKVĐ Liverpool nếu chạm trán đội bóng Anh ở vòng 1/8. Vì đứng nhì bảng A nên Real Madrid có thể sẽ đọ sức một trong những đội đầu bảng là Liverpool ở vòng knock-out.

Gabriel Jesus phá kỷ lục của Neymar

img

Gabriel Jesus phá kỷ lục của Neymar

Ghi hat-trick ở trận Man City thắng Dinamo Zagreb 4-1, Gabriel Jesus đã chạm mốc 10 bàn thắng ở Champions League. Gabriel Jesus vượt qua Neymar trở thành cầu thủ Brazil trẻ nhất lịch sử chạm mốc 10 bàn ở Champions League. Gabriel Jesus chạm cột mốc này ở tuổi 22 và 252 ngày trong khi Neymar từng giữ kỷ lục này ở tuổi 23 và 75 ngày.

Solskjaer báo tin vui về Pogba

img

Pogba trở lại cuối năm nay

HLV Solskjaer xác nhận Pogba chưa kịp bình phục chấn thương đá trận gặp AZ Alkmaar thuộc lượt trận cuối vòng bảng Europa League diễn ra rạng sáng mai (13/12). Tuy nhiên, nhà cầm quân Na Uy khẳng định tuyển thủ Pháp sẽ trở lại thi đấu cho M.U trước năm 2020.

Chelsea đẩy Olivier Giroud đến Crystal Palace

img

Chelsea nhắm mua Zaha

Theo Metro, The Blues đang đàm phán trả một khoản tiền lớn cộng thêm tiền đạo Olivier Giroud để đổi lấy chân sút Wilfried Zaha ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Về phía Crystal Palace, đội bóng London định giá Zaha 80 triệu bảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem