TIẾT LỘ: Ngôi sao Croatia sốt cao vẫn đá 120 phút trước Anh

Thứ sáu, ngày 13/07/2018 07:10 AM (GMT+7)
Tiền vệ Ivan Rakitic của Croatia tiết lộ anh đã bị sốt cao 1 ngày trước trận bán kết với ĐT Anh nhưng vẫn ra sân và giúp đội nhà giành chiến thắng.
Bình luận 0

Tiền vệ Ivan Rakitic tiết lộ, anh đã bị sốt trước trận gặp ĐT Anh tại bán kết World Cup 2018 nhưng vẫn ra sân ở trận đấu này.

Chiến thắng 2-1 trước ĐT Anh giúp Croatia có lần đầu tiên góp mặt trong trận chung kết của World Cup kể từ khi trở thành quốc gia độc lập vào năm 1991. Trong những cuộc đua thể lực kéo dài liên tiếp, thật khó để các cầu thủ Croatia duy trì được một nền tảng thể lực sung mãn suốt các trận đấu đã qua.

img

Rakitic (phải) vượt qua cơn sốt để cùng các đồng đội chiến thắng trước ĐT Anh.

Tiền vệ Ivan Rakitic thậm chí đã bị sốt cao ngay trước thềm trận bán kết. Trả lời phỏng vấn của đài COPE sau trận đấu, tiền vệ CLB Barcelona cho biết: "Tối hôm trước tôi bị sốt khá cao. Thân nhiệt của tôi khi đó lên tới gần 39 độ C. Tôi nằm dài trên giường lấy lại sức để chơi trận đấu này và đã được tưởng thưởng xứng đáng."

"Tôi hoàn toàn có thể chơi trận chung kết với chỉ một chân nếu như có thể."

Rakitic không những được ra sân trong đội hình xuất phát mà còn đá đủ 120 phút ở trận đấu này. Sau chiến thắng, tiền vệ này cũng không quên "đá xoáy" ĐT Anh.

"Người Anh cứ nghĩ là họ đã chắc suất vào chung kết. Họ nói búa xua về trận chung kết trên mạng xã hội," tiền vệ của Barcelona cho biết thêm. "Và bây giờ, các cầu thủ Anh chỉ biết dọn dẹp hành lý về nhà còn chúng tôi sẽ chơi trận chung kết World Cup."

Rakitic cùng Croatia sẽ có trận chung kết World Cup đầu tiên trong lịch sử khi chạm trán ĐT Pháp lúc 22h ngày 15.7 (giờ Việt Nam).

Đức Nguyễn (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem