Thua Hải Phòng, HLV SLNA “đổ lỗi” cho trọng tài

Thứ bảy, ngày 21/10/2017 08:25 AM (GMT+7)
SLNA gây thất vọng khi bất ngờ gục ngã ngay trên sân nhà trước kình địch Hải Phòng. Theo HLV Nguyễn Đức Thắng của đội bóng xứ Nghệ, trọng tài là nguyên nhân dẫn tới kết quả tệ hại này.
Bình luận 0

Trận đấu giữa SLNA và Hải Phòng đã diễn ra rất hấp dẫn ngay từ những phút đầu và là cuộc rượt đuổi tỷ số thú vị. Ngọc Tân ghi bàn mở tỷ số cho Hải Phòng ở ngay phút thứ 7. Tuy nhiên trước khi hiệp 1 kết thúc, đội chủ nhà Nghệ An có 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Olaha (phút 22) và Quế Ngọc Hải (phút 29). Tuy nhiên sai lầm trong hiêp hai khiến đội bóng xứ Nghệ phải trả giá khi để thủng lưới liên tiếp 2 bàn và thua chung cuộc 2-3.

img

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng trọng tài là một trong những nguyên nhân khiến SLNA trắng tay. Ông cho biết: "Tôi cho rằng chúng tôi xứng đáng nhận được một quả penatly khi cầu thủ Hải Phòng để bóng chạm tay giống trường hợp của Đình Đồng (Thanh Hóa) vòng 21.

Bên cạnh đó, trọng tài còn không chính xác khi Fagan có một tình huống đáng lẽ ra phải nhận thẻ đỏ, trong khi thẻ vàng của Phi Sơn là rất oan uổng. Trong tình huống tắc bóng của hậu vệ đối phương, Phi Sơn bắt buộc phải nhấc chân lên nếu không cậu ấy sẽ bị chấn thương nặng. Tôi không hiểu vì sao trọng tài lại rút thẻ vàng trong tình huống này. Đó hoàn toàn là lỗi nhận định của trọng tài. Đó là điều khiến tôi không hài lòng".

Trong khi đó về phía đội khách, HLV Trương Việt Hoàng lại khẳng định: “Trận đấu này SLNA chơi khá tốt nhưng không tận dụng được cơ hội. Chúng tôi giành chiến thắng nhưng cũng có một phần may mắn trong bối cảnh đội bóng gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng. Riêng cầu thủ Đình Bảo, cậu ấy đã có một trận đấu xuất sắc và chứng tỏ năng lực của cậu ấy cho người hâm mộ xứ Nghệ thấy".

CHIP (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem