Thắng UAE, HLV Park Hang-seo lập tức ra mệnh lệnh

Thứ sáu, ngày 15/11/2019 19:10 PM (GMT+7)
Rất vui mừng sau chiến thắng quý giá trước UAE, song HLV Park Hang-seo vẫn yêu cầu các học trò nhanh chóng trở lại mặt đất để chuẩn bị cho màn chạm trán với Thái Lan sắp tới.
Bình luận 0

Bàn thắng duy nhất của Tiến Linh trong trận đấu với UAE tối qua 14/11 đã giúp ĐT Việt Nam giữ lại trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà.

Chiến thắng này mang đến niềm vui rất lớn cho ban huấn luyện, các cầu thủ cũng như người hâm mộ trên khắp cả nước.

img

Việt Nam sẽ đối đầu với Thái Lan sau 4 ngày nữa.

Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo vẫn cho thấy sự chu đáo và kỹ lưỡng đến tối đa khi nhắc nhở các học trò nhanh chóng dừng niềm vui thắng trận để chuẩn bị chạm trán Thái Lan:

“Trước mắt chúng ta còn 4 trận đấu nữa, đường còn dài lắm. Trong năm nay còn 1 trận đấu nữa là đấu với Thái Lan.

Niềm vui thắng trận trước UAE sẽ kết thúc sớm thôi, đối thủ tiếp theo của chúng ta là người Thái. Đó là đối thủ lớn nhất của chúng ta, trận đấu lớn nhất của chúng ta trong năm nay”, HLV Park Hang-seo khẳng định.

Đánh giá về chiến lược gia Nishino bên phía đối thủ, thầy Park nói:

“Tôi biết khá rõ về lối chơi, đặc tính của HLV Thái Lan. Từ khi ở Hàn Quốc, tôi đã theo dõi ông Nishino, tôi cũng từng đối đầu với ông ấy.

HLV này có nhiều kinh nghiệm, nhiều lý luận hay, tôi tin có thể làm nhiều điều cho tuyển Thái”.

Trong khi Việt Nam thắng UAE, đại kình địch Thái Lan lại ngã ngựa trước Malaysia với tỉ số 1-2, song ông Park cho biết không bất ngờ về điều này.

“Tôi không bất ngờ khi Thái Lan để thua Malaysia đâu. Đội tuyển Malaysia không yếu và hoàn toàn có thể thắng bất kỳ đội nào trong bảng đấu.

Đấy không phải biến số đặc biệt còn việc Thái Lan thua giúp chúng ta lên ngôi đầu bảng, đó là ý nghĩa lớn”.

Sáng nay 15/11, HLV Park Hang-seo cùng các cầu thủ dự bị như Đức Huy, Công Phượng, Hoàng Đức, Văn Thanh,…đã lập tức trở lại sân tập.

Toàn đội đang có sự quyết tâm và tập trung rất cao trước màn chạm trán 6 điểm với Thái Lan vào ngày 19/11 tới.

PV (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem