Thái Lan "xưa" rồi, HLV Park Hang-seo nghĩ "lớn" về Asian Cup 2019

Thứ bảy, ngày 20/10/2018 16:10 PM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo vẫn đang bận rộn với ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Song, chiến lược gia người Hàn Quốc luôn dành một chỗ để nghĩ về đối thủ Iran hay Iraq ở ASIAN Cup 2019.
Bình luận 0

Trước khi AFF Cup 2018 khởi tranh, HLV Park Hang-seo đề ra mục tiêu ban đầu là toàn thắng ở vòng bảng. Hơn 1 năm làm việc cùng các ĐT Việt Nam, ông luôn thành công trong những mục tiêu đặt ra. Chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá cao Thái Lan nhưng đó chỉ là thông qua đánh giá của giới truyền thông.

"Tôi sẽ cố gắng để Việt Nam có chức vô địch sau 10 năm chờ đợi. Tôi hiểu ở Việt Nam, người hâm mộ luôn kỳ vọng rất cao ở AFF Cup", ông chia sẻ trên giới truyền thông nước nhà.

img

HLV Park Hang-seo.

Ở hai kỳ AFF Cup gần đây, Thái Lan đều giành chức vô địch. Để dễ thở hơn ở vòng bán kết, HLV Park Hang -seo cũng bày tỏ mong muốn đứng đầu bảng A để có thể tránh đội bóng xứ sở chùa Vàng ở bán kết.

Dẫu vậy, trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo đang tính toán cho đấu trường ASIAN Cup sẽ diễn ra sau đó chưa đầy 1 tháng. "Việt Nam mạnh ngang Iran và Iraq ở bảng đấu của mình. Vì vậy tối thiểu đội cũng phải đứng thứ ba, giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp với tư cách một trong những đội đứng thứ ba có thành tích tốt", ông chia sẻ.

Việt Nam sẽ nằm ở bảng đấu cùng với Iran, Iraq và Yemen. Trong khi đó, Hàn Quốc nằm ở bảng C. Vì vậy khả năng Việt Nam sẽ đụng độ đội bóng xứ kim chi là không nhỏ. "Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng bảng. Tôi chưa nghĩ đến chuyện có đụng độ Hàn Quốc hay không", ông bày tỏ.

Phương Ngọc (Webthethao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem