Thái Lan chốt xong 3 nhiệm vụ cho tân HLV Akira Nishino

Chủ nhật, ngày 21/07/2019 15:10 PM (GMT+7)
Liên đoàn bóng đá Thái Lan khẳng định rằng họ tin tưởng tuyệt đối vào HLV Akira Nishino và sẽ tạo mọi điều kiện để vị HLV này dẫn dắt đội tuyển.
Bình luận 0

Hôm 18/7, Liên đoàn bóng đá Thái Lan chính thức làm lễ ra mắt cho HLV Akira Nishino. Chiến lược gia người Nhật Bản sẽ đảm nhiệm chiếc ghế HLV trưởng tuyển Thái Lan và hứa hẹn sẽ đem đến một làn gió mới cho tuyển Quốc gia nước này.

img

Ông Somyot Poompunmuang - Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan và HLV Akira Nishino.

Ông Somyot Poompunmuang - Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan giao nhiệm vụ cho HLV Akira Nishino:

"Thay mặt LĐBĐ Thái Lan, tôi vui mừng thông báo HLV Akira Nishino sẽ trở thành HLV trưởng ĐTQG và U23 Thái Lan.LĐBĐ Thái Lan sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho ông Nishino trong công việc ở ĐTQG Thái Lan thi đấu tại các giải bóng đá quan trọng. Trong đó bao gồm vòng loại World Cup khu vực châu Á, VCK Asian Cup và VCK U23 châu Á tổ chức đầu năm 2020".

"Chúng tôi tin rằng với kinh nghiệm dày dặn, ông Nishino sẽ giúp phát triển nền bóng đá Thái Lan và nâng cao chất lượng ĐTQG để tiến lên những nấc thang mới trong tương lai. Chúng tôi rất ấn tượng với những gì anh ấy làm được cho ĐT Nhật Bản tại World Cup 2018 ở Nga.Trong suốt thời gian qua Thái Lan và Nhật Bản có mối quan hệ tốt. Chúng tôi hi vọng sự hợp tác này sẽ củng cố mối quan hệ giữa hai nước".

Nhiệm vụ đầu tiên của ông Akira Nishino sẽ là vòng loại World Cup 2022 sắp tới, khi mà Thái Lan nằm chung bảng với Việt Nam, Indonesia, Malaysia và UAE. Thái Lan sẽ đối đầu với Việt Nam vào tháng 9 tới.

Chiêu Dương (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem