“Sếp lớp” UAE tuyên bố hùng hồn khi rơi vào “bảng đấu Đông Nam Á”

Chủ nhật, ngày 21/07/2019 17:10 PM (GMT+7)
Trả lời mới đây với truyền thông trong nước, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá UAE ông Bin Galita tự tin cho biết thầy trò HLV Bert van Marwijk hoàn toàn có thể dễ dàng giành tấm vé đi tiếp ở Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.
Bình luận 0

Kết quả bốc thăm bảng đấu Vòng loại World Cup 2022 hôm 17/7 tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia đã đưa đội tuyển UAE góp mặt trong một bảng G có tới bốn đại diện Đông Nam Á là Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia.

Ở bảng đấu này, UAE đương nhiên là những người được đánh giá cao nhất với thực lực về đẳng cấp và con người hiện tại, thầy trò HLV Bert van Marwijk cũng đã chơi cực hay để giành quyền vào tới bán kết kỳ Asian Cup 2019 được tổ chức trên sân nhà.

img

Chủ tịch LĐBĐ UAE - ông Bin Galita.

Chia sẻ với truyền thông trong nước, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá UAE ông Bin Galita tự tin khẳng định đội tuyển quốc gia nước này sẽ dễ dàng vượt qua mọi đối thủ trong bảng đấu để giành tấm vé đi tiếp ở Vòng loại World Cup 2022:

“ĐTQG UAE luôn là đội bóng được đánh giá cao ở bất kỳ giải đấu nào chúng tôi tham dự. Tôi tin rằng chúng tôi là đội bóng top đầu châu Á và sẽ không khó để vượt qua vòng loại thứ hai này.

Đơn giản là vì chúng tôi đang sở hữu một lứa cầu thủ tiềm năng và sẵn sàng làm nên những điều đặc biệt. Chúng tôi đã thể hiện được điều này ở Asian Cup 2019 và tôi tin rằng phong độ ấn tượng đó sẽ tiếp tục được trình diễn ở vòng loại World Cup 2022″ – ông Galita chia sẻ với Gulfnews.

Cũng theo vị chủ tịch này, UAE đang được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên hàng đầu thế giới như ông Bert van Marwijk và chiến lược gia người Hà Lan chắc chắn sẽ giúp các học trò tạo thành một khối thống nhất đầy sức mạnh:

“Hơn nữa, chúng tôi còn có một HLV trưởng đẳng cấp thế giới, người biết cách kết hợp giữa sức trẻ và yếu tố kinh nghiệm. Tôi tin rằng HLV Bert van Markwijk sẽ giúp các cầu thủ UAE phát huy được những tố chất tuyệt vời nhất của mình”.

Được biết, thời điểm hiện tại, thầy trò Bert van Markwijk cũng được LĐBĐ UAE tạo điều kiện tốt nhất để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022, đội bóng Tây Á này đang có chuyến tập huấn ở Salzburg (Áo).

Theo lịch thi đấu, UAE sẽ mở màn chiến dịch Vòng loại của mình bằng chuyến hành quân đến làm khách trên sân của đối thủ xếp ở nhóm 4 Malaysia.

TH (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem