Quyết ganh đua với ĐT Việt Nam, HLV Nishino "nhờ vả" các CLB Thai.League

Thứ hai, ngày 16/09/2019 05:10 AM (GMT+7)
​HLV Akira Nishino vừa đề nghị các CLB ở Thai.League trao cơ hội ra sân cho các tiền đạo nội trong bối cảnh các chân sút nước này cần được thi đấu để có cơ hội thể hiện tại vòng loại World Cup 2022 ở cuộc đua có sự góp mặt của ĐT Việt Nam tại bảng G.
Bình luận 0

Trong lần đầu tiên triệu tập đội hình cho ĐT Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022, HLV Akira Nishino thực sự đau đầu với bài toán hàng công khi không thể triệu tập những tiền đạo chất lượng. Trong danh sách triệu tập của ông chỉ có duy nhất một chân sút đúng nghĩa là Supachai. Các tiền đạo kỳ cựu như Dangda hay Adisak đều sa sút vì không được ra sân thường xuyên.

img

ĐT Thái Lan đã không thể thắng ĐT Việt Nam ở trận ra quân tại vòng loại thứ hai World Cup 2022

Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh đội tuyển, HLV Akira Nishino nói: "Tôi kêu gọi các đội bóng, làm ơn hãy cho các tiền đạo nội thêm thời gian thi đấu. Nếu điều này xảy ra, chắc chắn Thái Lan sẽ có thêm tiền đạo được triệu tập lên đội tuyển quốc gia.

Tôi cũng muốn các tiền đạo chiến đấu vì vị trí tại đội bóng, nhưng các CLB cũng nên tạo điều kiện để họ ra sân. Tất cả đều vì tương lai của bóng đá Thái Lan".

Ở lượt trận thứ 3 bảng G, ĐT Thái Lan được nghỉ thi đấu. Đến lượt trận thứ 4 ngày 15/10, ĐT Thái Lan sẽ đối đầu đội bóng mạnh nhất bảng Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE).

Trong lượt trận đầu tiên, ĐT Thái Lan đã không thể thắng được ĐT Việt Nam dù chơi trên sân nhà Thammasat. Trận đấu vào ngày 5/9 đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Chiêu Dương (90min)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem