Nhận định, dự đoán kết quả Thụy Sĩ vs Serbia (1h00 ngày 23.6): Hiệu quả trên hết

Đức Hiếu Thứ sáu, ngày 22/06/2018 07:38 AM (GMT+7)
Do thi đấu sau trận Brazil – Costa Rica, cả Thụy Sĩ lẫn Serbia sẽ biết họ phải làm gì để đạt được hiệu quả như mong đợi, đúng với phẩm chất của những đội tuyển châu Âu.
Bình luận 0

Vì sự thực dụng và khả năng tận dụng cơ hội cực tốt, Serbia đã đánh bại Costa Rica bằng siêu phẩm của thủ quân Kolarov trong một thế trận cực kỳ buồn ngủ. Sau đó, cũng thực dụng không kém, Thụy Sĩ đã cầm hoà Brazil trong thế trận phòng thủ vô cùng chặt chẽ. Bây giờ, họ sẽ gặp nhau khi đã biết kết quả của trận đấu Brazil – Costa Rica và sự thực dụng còn được đẩy lên một “tầm cao mới”.

Xét về tình thế, Serbia trội hơn bởi họ đã có 3 điểm, còn Thụy Sĩ mới có 1 điểm. Nhưng nhận định toàn cục, chính Thụy Sĩ mới rộng đường binh hơn, bởi trận cuối họ sẽ gặp Costa Rica, đội tất nhiên được đánh giá là yếu hơn Brazil (đối thủ của Serbia). Rõ ràng hơn, Serbia cần một chiến thắng để chắc chắn tấm vé vào vòng sau. Trong trường hợp mất điểm, đội tuyển này sẽ rơi vào tình thế chênh vênh.

img

Thụy Sĩ đang có nhiều quyền tự quyết ở trận đấu này

Thụy Sĩ thì ngược lại. Chỉ cần có điểm, họ vẫn giữ được quyền tự quyết. Với khả năng cầm bóng tốt và kinh nghiệm thi đấu tại giải ngoại hạng Anh của các cầu thủ tấn công giỏi như Xhaka và Shaqiri, Thụy Sĩ đủ tầm để “chiến” với Serbia và lấn át được những cầu thủ mạnh nhất của đội tuyển này như Matic, Kolarov hay Ivanovic.

Một trận đối đầu giữa hai đội tuyển châu Âu sẽ không xuất hiện sự màu mè. Thay vào đó, hiệu quả được đặt lên trên hết. Tốc độ trận đấu có thể không cao bởi sự thăm dò nhau. Tâm lý sợ thua hơn muốn thắng sẽ khiến cả hai đội ghìm nhau và một trận hoà có thể mang lại sự hài lòng, bởi Thụy Sĩ lẫn Serbia vẫn còn một trận đấu nữa để xử lý tình huống.

Tỷ lệ châu Á:

img

Thông tin trận đấu:

- Cả Thụy Sĩ lần Serbia đều có lực lượng tối ưu.

- Theo châu Á, Thụy Sĩ thắng 11, hòa 1, thua 8 ở 20 trận gần nhất; Serbia thắng 11, hòa 1, thua 8 ở 20 trận vừa qua.

- Trên sân trung lập, Thụy Sĩ thắng 2, hòa 1 ở 3 trận gần nhất; Serbia thắng 2, hòa 2 ở 4 trận vừa qua.

Đội hình dự kiến:

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem