Neymar lập công, Barca “bắn hạ” M.U

Minh Chí Thứ năm, ngày 27/07/2017 08:29 AM (GMT+7)
Ở cuộc chạm trán tại International Champions Cup 2017 khu vực Bắc Mỹ, tiền đạo Neymar đã toả sáng với pha lập công duy nhất giúp Barcelona đánh bại M.U với kết quả tối thiểu 1-0.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Barcelona: Cillessen; Semedo, Mascherano, Umtiti, Alba; Busquets, Rakitic, Alena; Messi, Suarez, Neymar.

Man Utd: De Gea; Valencia, Smalling, Lindelof, Blind; Carrick, Pogba; Mkhitaryan, Rashford, Lingard; Lukaku.

Ghi bàn: Neymar (31’).

img

Barca thắng tối thiểu trước M.U.

Khởi đầu trận đấu, Barcelona và M.U nhập cuộc khá cởi mở. Nhờ đó, các chân sút đôi đã tạo ra được một số cơ hội ngon ăn về phía khung thành của nhau. Đáng tiếc là họ không thể tận dụng được.

Sau khoảng 20 phút chơi cân bằng, Barcelona đã bắt đầu giành được quyền kiểm soát thế trận. Phút 31, Neymar tận dụng sai lầm của Antonio Valencia để sút tung lưới thủ môn David De Gea, mở tỷ số cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Bị dẫn bàn trước, M.U buộc phải đẩy cao đội hình để tấn công nhưng sau 45 phút đầu tiên, họ vẫn không thể tìm được bàn san bằng cách biệt. Sang hiệp hai, HLV Jose Mourinho tiếp tục chỉ đạo các học trò dâng cao hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, hàng thủ Barcelona thi đấu khá kín kẽ.

Mặc dù HLV Mourinho đã thực hiện hàng loạt sự điều chỉnh về nhân sự nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công, song M.U vẫn “chào thua” trước cầu môn Barca và đành chấp nhận thất bại 0-1.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem