Mức lương của HLV Park Hang-seo, VFF làm điều cực bất ngờ

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 03/04/2020 06:10 AM (GMT+7)
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) muốn HLV Park Hang-seo tự nguyện giảm lương vì dịch Covid-19, họ không muốn ép buộc vị HLV này.
Bình luận 0

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Thế giới, Hiệp hội CLB bóng đá châu Âu (ECA) và Hiệp hội cầu thủ thế giới (FIFPro) đã thống nhất yêu cầu các cầu thủ trên toàn thế giới giảm lương, để hỗ trợ các đội bóng trong thời điểm Covid-19 làm tê liệt thế giới bóng đá.

img

HLV Park Hang-seo.

LĐBĐ Thái Lan giảm 50% của HLV Akira Nishino, trong khi LĐBĐ Australia cho nghỉ việc tới 70% nhân viên của mình.

Hiện tại, mức lương của thầy Park đang nhận là 1,15 tỷ VNĐ/tháng, và sẽ không có bất cứ hành động nào liên quan tới việc giảm lương. Tuy nhiên, nếu dịch covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp khiến bóng đá không thể trở lại thời gian tới, thì VFF sẽ tính tới phương án này.

Một quan chức giấu tên của VFF chia sẻ:

"​Hiện tại VFF chưa tính tới việc giảm lương của HLV Park. Tuy nhiên, nếu tình hình bóng đá vẫn bị đóng băng trong thời gian tới, vấn đề đó sẽ được cân nhắc. Chúng tôi hy vọng điều này sẽ xuất phát từ sự tự nguyện của HLV Park chứ không phải do VFF yêu cầu hay bắt buộc".

Cách đây chưa lâu, Tổng thư kí VFF ông Lê Hoài Anh nói về vấn đề này: "Câu chuyện giảm lương của cầu thủ trong thời điểm khó khăn này phải phụ thuộc vào chủ trương, trao đổi riêng của từng CLB với các cầu thủ. Về phần LĐBĐ Việt Nam, không có thông tin nào liên quan tới việc HLV Park Hang Seo sẽ giảm lương do ảnh hưởng của mùa dịch Covid-19".

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem