M.U trong tâm bão, Scholes lại “đổ thêm dầu vào lửa”

Bá Khánh (theo ESPN) Thứ tư, ngày 17/10/2018 17:13 PM (GMT+7)
Huyền thoại Paul Scholes lên tiếng chỉ trích hàng loạt những ngôi sao hàng đầu của M.U trước thềm đại chiến với Chelsea.
Bình luận 0

Có thể nói, cú ngược dòng ngoạn mục giành chiến thắng 3-2 của M.U trước Newcastle tại vòng 8 Premier League đã giúp cho bầu không khí ở Old Trafford tạm dịu xuống. Đồng thời, “chiếc ghế” của Mourinho vẫn được đảm bảo.

img

Dù vậy, tại vòng 9, thầy trò Mourinho sẽ gặp phải 1 thử thách rất lớn mang tên Chelsea. The Blues gần như đã lột xác dưới thời tân HLV Maurizio Sarri với lối chơi tấn công quyến rũ hơn.

Trước cuộc đại chiến này, huyền thoại Paul Scholes không những không cổ vũ tinh thần cho M.U mà ngược lại, ông còn chỉ trích hàng loạt những ngôi sao lớn nhất của đội bóng.

Cầu thủ chịu đòn đầu tiên là Alexis Sanchez, người chưa thể hiện được nhiều từ khi cập bên Old Trafford. Scholes nói: “Tôi chưa từng thấy cậu ấy giống như 1 cầu thủ của M.U. Cậu ấy chơi cá nhân và ích kỷ.

Tôi không nghĩ đó là 1 cầu thủ mà chúng ta cần, nhất là với số tiền trả lương đó. Làm thế nào để loại bỏ cậu ta khi cậu ta đang nhận mức lương khổng lồ [500.000 bảng/tuần] như vậy?”

Sau đó, Scholes tiếp tục chỉ tên Romelu Lukaku: “Tôi không nghĩ đội bóng sẽ giành được danh hiệu với 1 tiền đạo như Lukaku. Tôi cũng không rõ cậu ấy có luyện tập chăm chỉ hay không. Cậu ấy là cầu thủ nhanh và mạnh mẽ nhưng lại thiếu tự tin”.

Cầu thủ cuối cùng bị Scholes công kích là Paul Pogba khi cho rằng tiền vệ người Pháp thể hiện thái độ thi đấu hời hợt trên sân.

“Pogba có thể làm những điều tuyệt vời trên sân như đi bóng, qua người hay lừa bóng… Nhưng chỉ ít phút sau đó cậu ta lại trở nên tồi tệ đến khó hiểu. Có vẻ như cậu ta chỉ muốn cho mọi người biết cậu ta giỏi như thế nào”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem