Inter Milan dễ dàng đi tiếp, HLV Conte lập tức cảnh báo học trò

Long Nguyên Thứ sáu, ngày 28/02/2020 07:40 AM (GMT+7)
Sau khi Inter Milan ngược dòng thắng Ludogorets 2-1 trên sân nhà và giành quyền vào vòng 1/8 Europa League, HLV Antonio Conte đã đưa ra lời nhắc nhở với các học trò.
Bình luận 0

Với chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi trên sân khách, Inter có rất nhiều lợi thế cả về tỷ số lẫn tinh thần khi tái đấu Ludogorets, HLV Conte tỏ ra thận trọng khi vẫn tung ra đội hình mạnh với rất nhiều ngôi sao.

Ludogorets gây bất ngờ khi có bàn mở tỷ số ở phút 26 do công của Souza. Nhưng Inter vẫn kiểm soát tốt tình hình và có 2 bàn thắng ngay trong hiệp một do công của Biraghi và Lukaku. 

img

Inter dễ dàng có niềm vui chiến thắng trước đối thủ kém hơn

Ngược dòng thắng 2-1 và thắng chung cuộc 4-1, Inter dễ dàng có vé đi tiếp. Mặc dù vậy, sau trận đấu, HLV Conte nhấn mạnh: "Tôi luôn nhắc các cầu thủ phải duy trì sự tập trung trong mọi tình huống. Trong bóng đá, bất ngờ luôn có thể xảy ra bất cứ lúc nào và bạn phải giữ được thái độ nghiêm túc. Ludogorets đã có bàn thắng và tôi hài lòng khi các cầu thủ nhanh chóng giải quyết được vấn đề, không để mọi thứ trở nên phức tạp hơn".

Phân tích kỹ hơn về thế trận, chiến lược gia người Italia cho biết: "Ludogorets có sự quyết tâm và đó là điều dễ hiểu khi thi đấu tại cúp châu Âu. tuy nhiên, đội bóng của tôi đã chơi tốt và thể hiện được bản lĩnh. Việc kiểm soát thế trận dù không giữ bóng quá nhiều là một điều tốt. 

Việc phân phối sức lực một cách hợp lý mà vẫn giữ được hiệu quả là điều khiến tôi hài lòng. Chúng tôi sẽ tiếp tục chờ đợi điều gì sẽ đến và sẽ phải luôn tập trung để giành chiến thắng".

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem