Học trò đá phạt đền, HLV FLC Thanh Hóa phản ứng bất ngờ

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ hai, ngày 20/11/2017 15:10 PM (GMT+7)
Lo sợ Pape Omar sẽ lại gặp áp lực và không thực hiện thành công quả phạt đền giống như ở trận trước gặp B.Bình Dương, HLV Petrovic đã vượt rào vào sân trấn tĩnh học trò. Ngay sau tình huống này, vị chiến lược gia của FLC Thanh Hóa đã bị trọng tài nhắc nhở.
Bình luận 0

Vòng 25 V.League chiều qua, FLC Thanh Hóa có cuộc tiếp đón đối thủ khó chịu Sanna Khánh Hòa trên sân nhà. Một trận đấu khó nhọc thực sự của đội bóng xứ Thanh và nó khiến HLV Ljupko Petrovic hao tổn nhiều năng lượng. Điển hình nhất như ở tình huống đội chủ nhà được hưởng quả penalty ở cuối hiệp 1 và Pape Omar là người bước lên thực hiện.

img

HLV Petrovic chạy vào sân, ôm bóng và ra dấu Pape Omar cần bình tĩnh. Ảnh: IT.

Lo sợ Pape Omar sẽ lại gặp áp lực và không thực hiện thành công quả phạt đền giống như ở trận trước gặp B.Bình Dương, HLV Petrovic đã không ngần ngại vượt rào vào sân trấn tĩnh học trò. Cụ thể, ông đi thẳng vào sân để cầm bóng đưa cho Pape Omar và ra dấu bình tĩnh. Ngay sau đó, tiền đạo 30 tuổi đánh bại Tuấn Mạnh mở tỷ số trận đấu.

Vì tình huống vượt rào kể trên, HLV Petrovic đã bị trọng tài bàn Hoàng Phạm Công Khanh đi ra nhắc nhở. Ông Khanh ra dấu chỉ cần thêm một tình huống HLV Petrovic vượt ra khỏi khu vực chỉ đạo ông sẽ lập tức bị tước quyền chỉ đạo và mời lên khán đài.

Chung cuộc trận này, FLC Thanh Hóa thắng 2-0, qua đó san bằng điểm số với Quảng Nam. Trên BXH V.League lúc này, họ xếp thứ 3, cùng có 45 điểm với 2 đội xếp trên là Hà Nội FC và Quảng Nam, nhưng kém về hiệu số đối đầu. Bước vào phòng họp báo, HLV Petrovic rất vui vì đội nhà vượt qua áp lực để giành chiến thắng, nhưng ông chỉ ngồi lại với phóng viên khoảng 5 phút trước khi xin phép rời đi vì bị khản giọng.

“Thời gian trước chúng tôi thi đấu trên sân nhà với 3 đội cạnh tranh trực tiếp. Tôi tính sơ đã mất đến 5 điểm. Nếu giành được 1 điểm chúng tôi đã có thể tự quyết định số phận của mình. FLC Thanh Hóa vẫn còn cơ hội vô địch. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu ở trận cuối với SLNA”, HLV Petrovic nói về cơ hội vô địch của FLC Thanh Hóa so với các đối thủ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem