HLV Park Hang-seo "ngán" nhất điều gì tại SEA Games 30?

Thứ sáu, ngày 22/11/2019 11:10 AM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo lên tiếng khẳng định rằng, ông lo ngại các cầu thủ của mình chưa đá quen trên mặt sân nhân tạo tại Philippines trong hành trình chinh phục tấm HCV môn bóng đá nam SEA Games 30.
Bình luận 0

Ở kỳ Sea Games 30 tới đây, tất cả các trận đấu thuộc môn bóng đá nam đều sẽ được tổ chức trên sân cỏ nhân tạo. Đây rõ ràng không phải lợi thế với U22 Việt Nam, khi các cầu thủ đã quen với mặt sân cỏ thường. Trước vấn đề này, HLV Park Hang-seo cũng có những lo ngại nhất định.

img

HLV Park Hang-seo. Ảnh: Vietnamnet.

"Không chỉ chúng ta mà tất cả các đội đều phải thi đấu ở sân cỏ nhân tạo, điều kiện thi đấu là giống nhau. Chúng tôi đã tập trung từ sớm và có thời gian thích ứng với sân cỏ nhân tạo. Sân nhân tạo chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến lối chơi và khả năng xử lý bóng của tất cả các đội. Nhưng chúng ta có thể tự tin vì chúng ta đã chuẩn bị hết sức kỹ càng", HLV Park Hang-seo cho hay.

"Do trùng lịch với vòng loại World Cup nên tôi không thể dồn toàn bộ tâm sức vào đội tuyển U22. Tuy nhiên tôi nghĩ các trợ lý của tôi đã hoàn thành tốt vai trò này. Hiện nay đội tuyển đã được bổ sung thêm 2 cầu thủ trên 22 tuổi, chúng ta có 6 cầu thủ trên tuyển Quốc gia nữa".

"Đây là sự bổ sung rất tốt cho U22 Việt Nam. Họ mới tập trung ngày hôm qua nên cần thời gian để kết hợp, phối hợp với các đồng đội. Họ đều là những cầu thủ có kinh nghiệm nên sẽ không gặp khó khăn gì để thích ứng".

"Tôi cũng lo về 8 tuyển thủ tuyển Quốc gia nữa. Nhưng kế hoạch và lịch trình thi đấu như vậy nên chúng ta chẳng có cách nào cả. Tôi đã cung cấp đầy đủ thông tin cho 8 cầu thủ để họ có thể chuẩn bị trang thiết bị thi đấu trên sân cỏ nhân tạo. Trong vài ngày nữa, chắc chắn họ sẽ cố gắng nỗ lực để thích ứng", nhà cầm quân người Hàn Quốc nói thêm.

U22 Việt Nam sẽ chơi trận đầu tiên vào ngày 25/11, lúc 16h và đối đầu với U22 Brunei.

Chiêu Dương (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem