HLV Muangthong tiết lộ điểm yếu lớn nhất của Văn Lâm

Thứ hai, ngày 18/02/2019 12:10 PM (GMT+7)
​HLV trưởng CLB Muangthong United ông Pairoy Borwonwatanadilok đã thẳng thắn chỉ ra điểm yếu mà thủ thành Đặng Văn Lâm cần phải cải thiện trong thời gian tới.
Bình luận 0

Đặng Văn Lâm chuyển tới Muangthong United với bản hợp đồng trị giá 500.000 USD, chính thức trở thành cầu thủ Việt Nam đắt giá nhất trong lịch sử, anh được kì vọng sẽ sớm hòa nhập, phát triển tại môi trường mới và đóng góp nhiều hơn cho CLB Muangthong United.

img

Pairoy Borwonwatanadilok, HLV trưởng của Muangthong United không ngần ngại chỉ ra điểm chưa tốt của thủ thành này:

"Thủ môn Đặng Văn Lâm là thủ môn sở hữu phản xạ rất tốt nhưng khả năng làm chủ không gian, khu vực của mình cũng như khả năng bắt dính bóng của anh ấy thì cần phải cải thiện. Chúng tôi đang cố gắng để giúp anh ấy khắc phục điểm yếu này".

Trong những buổi tập gần đây, Văn Lâm được HLV thủ môn của Muangthong rèn thêm các bài tập yêu cầu khả năng bắt dính bóng. Cùng với đó là các bài tập bóng bổng, yêu cầu Văn Lâm phải làm chỉ khoảng không, ra vào hợp lý và phán đoán điểm rơi của trái bóng.

Chiêu Dương (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem