HLV Mai Đức Chung nói gì về việc bị VFF nợ lương?

Đức Minh Thứ tư, ngày 19/02/2020 18:40 PM (GMT+7)
Xung quanh thông tin cho rằng bị VFF nợ lương, HLV ĐT bóng đá nữ Việt Nam Mai Đức Chung đã lên tiếng bác bỏ. Theo ông Chung, mối quan hệ giữa ông và VFF đang rất tốt đẹp và toàn đội đang tích cực chuẩn bị cho trận play-off tranh vé dự Olympic 2020 với Australia.
Bình luận 0

Vào thời điểm ĐT bóng đá nữ Việt Nam đang tập luyện hăng say tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam chuẩn bị cho trận play-off tranh vé dự Olympic Tokyo 2020 với Australia thì đã xuất hiện thông tin cho rằng hợp đồng giữa VFF và HLV Mai Đức Chung gặp "vấn đề". Cụ thể, VFF chưa trả lương tháng 1/2020 cho HLV ĐT bóng đá nữ Việt Nam dù lúc này đã là giữa tháng 2.

img

HLV Mai Đức Chung bác thông tin cho rằng ông đang bị VFF nợ lương. Ảnh: VFF.

Trước thông tin này, HLV Mai Đức Chung thông qua trang chủ VFF đã lên tiếng bác bỏ:

"Hợp đồng mới giữa VFF và tôi đã ký kết xong từ tháng 12/2019, trước khi bản hợp đồng ở thời điểm đó hết hạn. Tôi không hiểu vì sao lại có thông tin nói như vậy, gây ảnh hưởng đến uy tín của các bên. Tôi thấy rất buồn.Việc gia hạn hợp đồng cũng như trả lương cho tôi không hề có trục trặc hay chậm trễ gì cả".

img

HLV Mai Đức Chung cùng ĐT bóng đá nữ Việt Nam tích cực tập luyện sáng nay. Ảnh: VFF.

Theo HLV Mai Đức Chung, sau khi từ Hàn Quốc trở về, ĐT bóng đá nữ Việt Nam được nghỉ gần 1 tuần và đã trở lại tập luyện rất tích cực cho trận play-off với Australia (lượt đi ngày 6/3, lượt về ngày 11/3).

"ĐT bóng đá nữ Việt Nam luôn nhận được sự hỗ trợ tốt nhất của VFF mỗi khi tập trung. Thay mặt đội, tôi xin cảm ơn Tổng cục Thể dục Thể thao, VFF đã luôn hợp tác, giúp đỡ chúng tôi.

Một lần nữa, tôi khẳng định sự hợp tác giữa tôi và VFF đang rất tốt đẹp", HLV Mai Đức Chung chốt lại.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem