HLV Lê Thụy Hải dự đoán sốc về kết quả trận Anh vs Croatia

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ tư, ngày 11/07/2018 18:40 PM (GMT+7)
Trước khi trận bán kết 2 World Cup 2018 giữa Anh vs Croatia diễn ra, HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải đã đưa ra đánh giá cũng như những dự đoán của mình về kết quả trận đấu. Theo đó, ông nhận định, nhiều khả năng hai đội sẽ hòa trong 90 phút và Croatia có thể làm nên chuyện ở hiệp phụ.
Bình luận 0

Vào lúc 1h00 rạng sáng mai (12.7, giờ Việt Nam), ĐT Anh sẽ chạm trán ĐT Croatia ở trận bán kết 2 World Cup 2018. Trong quá khứ, Croatia chưa bao giờ góp mặt ở chung kết giải đấu danh gia nhất thế giới, còn với ĐT Anh, đây cũng là lần đầu tiên sau 28 năm, họ mới lại tiến gần đến thế với trận đấu cuối cùng của giải. Vậy nên, cả hai đều rất quyết tâm trở thành đối thủ của Pháp vào rạng sáng ngày 15.7 tới.

img

Anh vs Croatia.

Trước khi hai đội bước vào cuộc đại chiến tại sân Luzhniki, HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải đã đưa ra đánh giá cũng như những dự đoán của mình về kết quả trận thư hùng giữa Anh vs Croatia. Theo đó, ông đánh giá cao Croatia hơn Anh, đồng thời cho rằng nhiều khả năng hai đội sẽ hòa trong 90 phút và khi bước vào hiệp phụ, đội bóng Nam Âu sẽ tạo ra khác biệt.

“So với Anh, rõ ràng Croatia có lối chơi đa dạng hơn, đặc biệt là khâu tấn công. Họ cũng cho thấy sự bản lĩnh, lì lợm hơn. Croatia có hàng tiền vệ mạnh, đội trưởng Luka Modric chơi rất hay, còn các tiền đạo của họ đều có kinh nghiệm chơi bóng ở châu Âu. Khác với nhiều người, tôi lại đánh giá Croatia cao hơn đội tuyển Anh, và họ sẽ là đội đi tiếp”, HLV Lê Thụy Hải đánh giá rất cao khả năng của Croatia, bất chấp đội bóng này vừa trải qua liên tiếp 2 cuộc “khổ chiến” với Đan Mạch và Nga.

“Theo quan điểm của tôi, trận đấu có thể kéo dài sang hiệp phụ và Croatia có những lợi thế nhất định. ĐT Anh sẽ chỉ trông vào những quả phạt rồi đánh đầu, trận đấu sẽ diễn ra theo chiều hướng như thế và khó hay vì sẽ không có sự phối hợp, bay bướm hay bất ngờ, hệ quả của các tình huống phối hợp nhỏ, di chuyển và tạo đột biến cũng khó ở hai đội trong trận đấu này. Có chăng chỉ là Croatia làm được”, nhà cầm quân gốc Hà Đông nói thêm.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem