HLV Incheon United nói gì khi Công Phượng ghi bàn?

Quốc An (tổng hợp) Thứ năm, ngày 21/02/2019 14:40 PM (GMT+7)
Trước thềm mùa bóng mới, HLV Jorn Andersen của Incheon United đã có những bình luận về bản hợp đồng Công Phượng từ HAGL.
Bình luận 0

Đội chủ sân Incheon Football sẽ có trận ra quân K-League Classic 2019 vào ngày 2.3 tới gặp CLB Jeju. Gần đây, họ có trận giao hữu với Busan Humetro và ​Công Phượng đã ghi bàn. Đây cũng là trận ra mắt của tiền đạo của ĐT Việt Nam cho đội bóng mới.

img

HLV Jorn Andersen của Incheon United.

Tuy vậy, HLV Jorn Andersen không muốn “ép chín” Công Phượng. Ông cho rằng tiền đạo của ĐT Việt Nam cần thời gian thích nghi.

“Tôi đã quan sát màn trình diễn của Công Phượng ở Asian Cup năm nay, và đội bóng có thể đưa cậu ấy về mà không tốn quá nhiều tiền. Công Phượng mới ở đây được 4 ngày, trước đó cậu ấy đã hơn 2 tuần không tập luyện gì. Cậu ấy cần thêm thời gian, chúng tôi không thể đốt cháy giai đoạn với cậu ấy”, HLV Jorn Andersen cho hay.

“Tôi không kỳ vọng Công Phượng lập tức trình diễn ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải. Tôi nói với Phượng, hãy cứ bình tĩnh để làm quen và tôi sẽ cho cậu thời gian để thích nghi”, nhà cầm quân người Na Uy nói thêm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem