HLV ĐT Anh không hài lòng điều gì khi vùi dập Panama?

Quốc Bảo (Theo Team Talk) Chủ nhật, ngày 24/06/2018 22:40 PM (GMT+7)
Dù ĐT Anh đã có chiến thắng đậm đà trước Panama, nhưng HLV Gareth Southgate vẫn khẳng định ông không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.
Bình luận 0

Ở cuộc chạm trán với Panama trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 tại bảng G, World Cup 2018 vừa kết thúc cách đây ít phút, các cầu thủ của ĐT Anh đã thi đấu cực kỳ thăng hoa khi “đè bẹp” đối thủ với tỷ số bằng một ván tennis. John Stones (8’), Harry Kane (22, 45+1-pen; 62), Jesse Lingard (36’) là những người đã lập công cho “Tam sư” còn Felipe Baloy (78’) là người ghi bàn thắng danh dự cho đoàn quân của HLV Hernan Dario Gomez.

Với chiến thắng này, ĐT Anh đã leo lên vị trí nhất bảng G với 6 điểm sau 2 lượt trận, bằng điểm với đội xếp thứ 2 là Bỉ, nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại. Đồng thời, 3 điểm trước Panama cũng giúp thầy trò HLV Gareth Southgate và “Quỷ đỏ” giành vé vào vòng 1/8.

HLV Gareth Southgate.

HLV Gareth Southgate.

Thế nhưng, trong bài trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Gareth Southgate đã bất ngờ khẳng định ông không hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Bởi vì, họ thi đấu vẫn chưa xuất sắc và các bàn thắng đến chỉ nhờ vào một chút may mắn.

“Tôi không thích màn trình diễn này. Sự bắt đầu khiến tôi lo lắng. Ngay cả bàn thắng cuối cùng cũng không thích vì nó là điều gì đó không đẹp. Tuy nhiên, chúng tôi đã có chiến thắng và điều đó là quan trọng nhất.” – HLV Gareth Southgate chia sẻ.

Trong khi đó, “người hùng” của ĐT Anh trong trận đấu này và cũng là cầu thủ xuất sắc nhất trận Harry Kane đã thừa nhận anh gặp may mới lập được một cú hat-trick vào lưới Panama.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Harry Kane chia sẻ: “Có lẽ, bàn thắng thứ 3 trong trận đấu này là pha ghi bàn may mắn nhất trong sự nghiệp của tôi. Nhưng là tiền đạo thì may mắn hay không, không quan trọng. Quan trọng là bạn có thể ghi bàn.”

Clip Anh 6-1 Panama (Nguồn VTV):

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem