Hạn chế lớn nhất 'ngăn cản' Đình Trọng ra nước ngoài thi đấu

Tú Phạm Thứ ba, ngày 18/12/2018 18:40 PM (GMT+7)
Trong cuộc giao lưu trực tuyến trên Zing.vn, trung vệ Đình Trọng thừa nhận hạn chế lớn nhất của anh chính là… chiều cao.
Bình luận 0

Ở tuổi 21, Đình Trọng đã khẳng định được tên tuổi của mình, trở thành 1 trong những trung hệ hàng đầu Đông Nam Á sau khi tỏa sáng ở AFF Cup 2018, giúp ĐT Việt Nam vô địch. Giải vô địch Đông Nam Á luôn là bước đệm để cho nhiều cầu thủ ra nước ngoài, đến Nhật Bản, Thái Lan hoặc Hàn Quốc… thi đấu nhưng Đình Trọng cho biết mình chưa nghĩ đến điều này.

img

Đình Trọng. Ảnh: Zing.vn

Trả lời câu hỏi của một độc giả về khả năng ra nước ngoài thi đấu nếu nhận được lời mời của một trong những đội bóng Nhật Bản, Australia hoặc Hàn Quốc, Đình Trọng thẳng thắn cho hay, hạn chế chiều cao (1m74) là nguyên nhân khiến anh chưa nghĩ đến việc… xuất ngoại.

“Trải nghiệm thi đấu ở nước khác có thể rất thú vị nhưng tôi chưa chuẩn bị sẵn sàng cho điều đó. Tôi cho rằng chiều cao là điểm hạn chế lớn nhất để tôi có thể ra nước ngoài thi đấu”, trung vệ thép của ĐT Việt Nam nói.

Cũng trong cuộc giao lưu này, Đình Trọng chia sẻ rất nhiều thông tin thú vị liên quan đến sở thích cá nhân. Ngôi sao của CLB Hà Nội tiết lộ, anh thích nghe nhạc Mỹ Tâm, thần tượng huyền thoại Như Thành. Ngoài ra, Trọng “sơ vin” còn cho hay, anh tủi thân vì không được dự Asian Cup 2019 do chấn thương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem