HAGL đấu CLB TP HCM bằng cặp tiền đạo “lạ”

Chủ nhật, ngày 24/09/2017 16:10 PM (GMT+7)
Chiều nay (24.9), HAGL sẽ có chuyến làm khách không dễ dàng tới sân của CLB Tp HCM. HLV Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định sẽ có một chút thay đổi để làm mới hàng công.
Bình luận 0

Trận đấu này, đội bóng của bầu Đức có khá nhiều tổn thất về nhân sự khi không có sự phục vụ của Tuấn Anh, Hồng Duy (chấn thương) và Phạm Đăng Tuấn (thẻ phạt). Tuy nhiên ngôi sao sáng giá Vũ Văn Thanh đã kịp thời trở lại trước trận đấu quan trọng vòng 20 V.League. Trước đó, hậu vệ dính chấn thương nên không ra sân ở hai trận gặp Than QN và CLB Long An.

img

Văn Thanh sẽ đá cặp tiền đạo với Công Phượng vào chiều nay?

Với việc Văn Thanh trở lại, HLV Nguyễn Quốc Tuấn muốn tạo ra bất ngờ cho CLB TP.HCM khi có ý đồ để hậu vệ này chơi trên hàng công. Cụ thể, trong buổi tập chiều qua Vũ Văn Thanh đã được bố trí đá ở vị trí cao nhất trên hàng công. Thuyền trưởng HAGL trông chờ khả năng tạo ra đột biến, dứt điểm tốt của cậu học trò để tìm bàn thắng.

Văn Thanh đang là chân sút số một của HAGL tại mùa giải V.League năm nay với 6 pha lập công. Với việc được sắp xếp đá tiền đạo, hậu vệ này sẽ là ẩn số đáng chú ý trong trận đấu chiều nay. Cầu thủ sinh năm 1996 hứa hẹn sẽ tạo nên nét tươi mới trên hàng công của đội bóng phố núi.

Đá cặp với Vũ Văn Thanh trên hàng công vẫn sẽ là tiền đạo Công Phượng. Những trận đấu vừa qua tiền đạo gốc Nghệ An đã phối hợp rất tốt với những đồng đội xung quanh như A Hoàng, Châu Ngọc Quang. Mùa giải năm nay Công Phượng đã chơi đồng đội, tuy nhiên anh vẫn có được 5 pha lập công từ đầu mùa.

CHIP (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem