ĐT nữ Việt Nam xin ở lại cổ vũ đội U22 nam giành HCV

Thứ hai, ngày 09/12/2019 14:40 PM (GMT+7)
Sau khi vô địch bóng đá nữ SEA Games 30, thầy trò HLV Mai Đức Chung có thể ở lại thêm hai ngày để cổ vũ cho U22 Việt Nam tại chung kết bóng đá nam.
Bình luận 0

Bóng đá Việt Nam đang đứng trước cơ hội đoạt được cú đúp HCVtại SEA Games 30. Tối ngày 8/12, đội tuyển nữ Việt Nam - dưới sự chỉ đạo của HLV Mai Đức Chung - vừa xuất sắc đánh bại đối thủ Thái Lan để giành ngôi Hậu.

Đặc biệt, trận đấu này có sự dự khán của HLV đội tuyển nam U22 Việt Nam - ông Park Hang-seo cùng ê-kip cộng sự.

img

ĐT nữ Việt Nam.

Ở trận chung kết bóng đá nam, U22 Việt Nam sẽ tái ngộ đối thủ U22 Indonesia. Để đáp lại tình cảm, ĐT nữ Việt Nam có thể ở lại để cổ vũ cho các đồng nghiệp nam trong cuộc đối đầu này. Đây là tiết lộ từ chính HLV Mai Đức Chung trong buổi họp báo sau trận chung kết bóng đã nữ mới đây.

"Tôi đã xin phép cho các cầu thủ ở lại Philippines xem đội U22 Việt Nam thi đấu. Nếu đúng lịch thì ngày mai (tức ngày 9/12), toàn đội sẽ trở về Việt Nam nhưng tôi tính ở lại đến mùng 10 để cổ vũ" - HLV Mai Đức Chung phát biểu.

"Ông Park đến xem chúng tôi thi đấu, tôi muốn gửi lời cảm ơn ông ấy rất nhiều."

Đại diện cho đội tuyển nữ Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Thị Tuyết Dung cũng gửi lời động viên tới thầy trò HLV Park Hang-seo: "Tôi muốn gửi lời chúc cho U22 Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử có HCV SEA Games. Đội nữ có rồi nên chúc đội nam cũng có!".

Cuộc "thư hùng" giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 10/12. Trước đó tại vòng bảng, “Những chiến binh sao vàng” đã lội ngược dòng kịch tính để đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1.

PV (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem