ĐT Iraq rút lui, ĐT Việt Nam sẽ đấu "quân xanh" nào?

Thứ tư, ngày 19/02/2020 17:41 PM (GMT+7)
Sau khi Iraq rút lui khỏi trận giao hữu vì lo ngại dịch Covid-19, ĐT Việt Nam đã lựa chọn đối thủ đá giao hữu thay thế là Kyrgyzstan.
Bình luận 0

Trước khi bước vào trận đấu quan trọng với Malaysia ở Vòng loại World Cup, ĐT Việt Nam đã lên kế hoạch đá giao hữu với Iraq vào ngày 25/3. Tuy nhiên, do lo ngại ảnh hưởng của dịch Covid-19, LĐBĐ Iraq đã gửi thư đề nghị hủy trận đấu.

img

ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với ĐT Kyrgyzstan.

VFF sau đó đã nhanh chóng tìm kiếm phương án khác, ban đầu dự định đối thủ là một đội bóng ở V.League. Tuy nhiên, chiều 19/2, đại diện VFF xác nhận Kyrgyzstan đã chấp nhận lời mời đá giao hữu với ĐT Việt Nam.

Kyrgyzstan sẽ có chuyến làm khách tới sân của Myanmar vào ngày 31/3 trong khuôn khổ bảng F Vòng loại World Cup.

Nắm được lịch thi đấu này và xác định đội bạn chưa có trận đấu giao hữu, đại diện của VFF nhanh chóng gửi thư đề nghị. LĐBĐ Kyrgyzstan đã họp nhanh trong vòng 1 giờ đồng hồ và gửi thư xác nhận.

Trận đấu giao hữu giữa tuyển Việt Nam với Kyrgyzstan diễn ra vào ngày 26/3. Địa điểm tổ chức có thể là một trong hai nơi, sân Thống Nhất ở TP.HCM hoặc sân Gò Đậu ở Bình Dương.

Chi (Goal/VN)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem