ĐIỂM TIN SÁNG (25.4): M.U đạt được thỏa thuận mua Griezmann

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 25/04/2017 09:33 AM (GMT+7)
M.U đạt được thỏa thuận mua Griezmann, Real ra nhắm Joachim Low thay Zidane, Inter dùng “bom tiền” dụ dỗ Simeone, tam “đại gia” châu Âu giành sao PSG, Man City đón tin vui trước thềm trận derby Manchester, Bayern gây sốc với ý định tậu Sanchez và Walker, Mata sắp tái xuất sân cỏ… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (25.4).
Bình luận 0

M.U đạt được thỏa thuận mua Griezmann

img

Theo tiết lộ của chuyên gia môi giới bóng đá - Vincent Rodriguez, MU và Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận tài chính liên quan đến thương vụ Antoine Griezmann. Theo đó, chân sút người Pháp sẽ chính thức chuyển qua khoác áo “Quỷ đỏ” sau khi mùa giải 2016-2017 kết thúc. Số tiền mà đội bóng chủ sân Old Trafford phải chi cho thương vụ này là 100 triệu bảng.

Bayern gây sốc với ý định tậu Sanchez và Walker

Tờ Kicker (Đức) cho biết, Bayern Munich đang dòm ngó tới hậu vệ Kyle Walker (Tottenham) và tiền đạo Alexis Sanchez (Arsenal). Được biết, “Hùm xám” đã cử trinh sát viên sang Anh để trực tiếp “xem giò” 2 cầu thủ này và lên kế hoạch tiếp cận với các CLB chủ quản.

Real ra nhắm Joachim Low thay Zidane

img

Joachim Low.

Theo thông tin đăng tải trên tờ AS, HLV Zinedine Zidane sẽ bị Ban lãnh đạo Real Madrid sa thải nếu ông không thể giúp “Kền kền trắng” giành được danh hiệu ở mùa giải 2016-2017. Được biết, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang nhắm tới HLV Joachim Low (ĐT Đức) cho chiếc “ghế nóng” của CLB.

Juan Mata sắp tái xuất sân cỏ

Theo Goal, tiền vệ Juan Mata có thể trở lại thi đấu trước khi mùa giải 2016-2017 kết thúc dù vừa tham dự ca phẫu thuật háng trong tháng này. Nếu thông tin này đúng sự thật thì đây sẽ là tin vui cho M.U bởi họ đang phải đối mặt với “cơn bão” chấn thương.

Inter dùng “bom tiền” dụ dỗ Simeone

img

Theo nguồn tin từ tờ AS, Inter Milan đang thuyết phục HLV Diego Simeone chia tay Atletico Madird để chuyển sang dẫn dắt “I Nerazzurri” trong Hè 2017. Được biết, CLB này muốn mời nhà cầm quân 46 tuổi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm theo mức lương 11 triệu euro/năm.

Marseille hỏi mua Giroud với giá bèo

Theo báo cáo của Sky Sports, Marseille đang nỗ lực thuyết phục Arsenal nhượng lại tiền đạo Olivier Giroud trong “phiên chợ Hè” 2017. Tuy nhiên, “The Phocians” chỉ đồng ý chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Tam “đại gia” châu Âu giành sao PSG

img

Tờ Daily Mail đưa tin, Man City là đội bóng mới nhất sau M.U và Barcelona có ý định tậu hậu vệ Serge Aurier bên phía Paris Saint-Germain trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.

Người cũ mong Liverpool đủ điều kiện dự Champions League

HLV Brendan Rodgers (Celtic) cho biết, ông rất hy vọng đội bóng cũ Liverpool sẽ cán đích top 4 Premier League mùa này để giành tấm vé dự Champions League mùa giải sau. Trong quá khứ, Rodgers từng có 3 năm dẫn dắt “The Kop” (2012-2015). Hiện đội bóng chủ sân Anfield đang đứng thứ 3 BXH với 66 điểm sau 34 vòng đấu.

Aguero và Silva sẵn sàng tái xuất trong trận derby Manchester

img

Aguero và Silva (trái).

Giới truyền thông Anh đưa tin, nhiều khả năng, HLV Pep Guardiola sẽ để tiền đạo Sergio Aguero và tiền vệ David Silva ra sân trong trận derby Manchester giữa Man City và M.U diễn ra vào giữa tuần này, bất chấp việc họ chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương.

Alan Smith so sánh Alli với Kante

Cựu danh thủ Alan Smith vừa nhận định rằng, tiền vệ Dele Alli (Tottenham) xuất sắc hơn N'Golo Kante (Chelsea). Theo cựu tiền vệ 36 tuổi, tuyển thủ Anh xứng đáng giành giải Cầu thủ hay nhất Premier League 2016-2017 hơn Kante.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem