ĐIỂM TIN SÁNG (24.5): Người Pháp “coi thường” U20 Việt Nam

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 24/05/2017 10:07 AM (GMT+7)
Người Pháp “coi thường” U20 Việt Nam, M.U sẵn sàng đẩy Smalling sang Arsenal, lộ diện người kế nhiệm Enrique ở Barca, Rashford sắp được M.U “trọng thưởng”, Chi 100 triệu bảng, Man City sẽ có Sanchez và Walker, Koscielny lỡ trận chung kết FA Cup, Pepe muốn được gắn bó lâu dài với Real… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (24.5).
Bình luận 0

Người Pháp “coi thường” U20 Việt Nam

img

Theo tiết lộ của phóng viên Adrien De Calan của AFP, người Pháp không quá quan tâm tới giải U20 World Cup 2017. Đồng thời, nhà báo này cũng thừa nhận bản thân anh và các cầu thủ U20 Pháp không có chút ấn tượng đặc biệt nào về U20 Việt Nam. Chiều mai, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có cuộc chạm trán với U20 Pháp ở lượt trận thứ 2, bảng E.

Koscielny lỡ trận chung kết FA Cup

Mới đây, LĐBĐ Anh (FA) đã từ chối đơn kháng cáo của Arsenal về chiếc thẻ đỏ của trung vệ Laurent Koscielny trong trận gặp Everton hôm 21.5 vừa qua. Điều đó đồng nghĩa với việc tuyển thủ Pháp sẽ lỡ hẹn với trận chung kết FA Cup gặp Chelsea diễn ra vào đêm 27.5 tới.

M.U sẵn sàng đẩy Smalling sang Arsenal

img

Theo nguồn thông tin đăng tải trên tờ ESPN, M.U sẵn sàng bán trung vệ Chris Smalling cho Arsenal trong “phiên chợ Hè” 2017 nếu như nhận được đề nghị hợp lý. Bản giao kèo của tuyển thủ Anh và “Quỷ đỏ” còn thời hạn tới tháng 6.2019.

Pepe muốn được gắn bó lâu dài với Real

Trung vệ Pepe thừa nhận, anh vẫn có mong muốn được Real Madird “thưởng” cho bản hợp đồng mới. Bản giao kèo hiện tại của tuyển thủ Bồ Đào Nha và “Kền kền trắng” đáo hạn vào tháng 6.2017.

Lộ diện người kế nhiệm Enrique ở Barca

img

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, HLV Ernesto Valverde (Athletic Bilbao) chính là người sẽ thay HLV Luis Enrique ngồi lên “ghế nóng” của Barcelona. Trước đó, gã khổng lồ xứ Catalan thông báo sẽ công bố tân HLV trưởng vào ngày 29.5.2017.

Seaman gián tiếp chê Arsenal keo kiệt

Với việc bị loại khỏi top bốn, cựu tuyển thủ David Seaman tin rằng, Arsenal cần phải chi đậm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017 để đưa về sân Emirates những bản hợp đồng chất lượng. Tuy nhiên, cựu thủ môn 53 tuổi cho rằng “Pháo thủ” cần điều chỉnh lại quỹ lương để thu hút những ngôi sao lớn.

Rashford sắp được M.U “trọng thưởng”

img

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Ban lãnh đạo M.U đang tiến hành soạn thảo bảo hợp đồng mới cho tiền đạo Marcus Rashford. Theo đó, mức lương mới mà chân sút người Anh được hưởng sẽ là 100.000 bảng/tuần.

Allegri từ chối cam kết tương lai với Juventus

Theo La Gazzetta dello Sport HLV Massimiliano Allegri đã từng chối gia hạn hợp đồng với Juventus. Điều này dấy lên tin đồn vị thuyền trưởng người Italia sẽ chia tay “Bà đàm già” để chuyển qua dẫn dắt Arsenal.

Chi 100 triệu bảng, Man City sẽ có Sanchez và Walker

img

Sanchez.

Theo Daily Mirror, các cầu thủ Man City tin rằng hậu vệ Kyle Walker (Tottenham) và tiền đạo Alexis Sanchez (Arsenal) sẽ là người của “The Citizens” nếu đội bóng của họ chấp nhận chi 100 triệu bảng trong “phiên chợ Hè” 2017.

Chủ tịch Real đưa Zidane “lên mây xanh”

Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez vừa dành những lời khen có cánh cho HLV Zinedine Zidane khi cho rằng “Zizou” chính vì nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Sau hơn 1 năm dẫn dắt “Kền kền trắng”, Zidane đã cùng đội bóng này 1 lần vô địch La Liga, 1 Champions League, 1 Siêu cúp bóng đá châu Âu và 1 FIFA Club World Cup. Hiện tại, họ đang đứng trước khả năng nhận thêm 1 chiếc cúp Champions League khi tiến vào trận chung kết gặp Juventus (rạng sáng 4.6).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem