Đây! Lý do không học trò nào dám nói xấu Jose Mourinho

Thứ năm, ngày 26/03/2020 21:10 PM (GMT+7)
Cựu tiền vệ Chelsea Michael Ballack khẳng định rằng sẽ có rất ít học trò cũ của Jose Mourinho dám nói xấu " Người đặc biệt".
Bình luận 0

Michael Ballack thực sự đã vươn tầm dưới bàn tay của Jose Mourinho ở Chelsea, dù cho anh lỡ hẹn với danh hiệu Champions League và không ít lần về nhì, song sự nghiệp của Michael Ballack vẫn được đánh giá là thành công khi anh trở thành học trò cưng của Mourinho.

Với Ballack, anh luôn tôn trọng Mourinho dù HLV này giờ có gặp khó khăn thế nào.

img

Ballack từng là học trò của Mourinho tại Chelsea

Anh nói về HLV cũ của mình: "​Bạn thực sự bị cuốn hút bởi tính cách của Mourinho và tham vọng của ông ấy. Làm việc với một HLV như vậy là điều hoàn toàn mới đối với tôi. Mourinho gây ấn tượng và tôi cảm thấy hoàn toàn thoải mái với quyết định ký hợp đồng với Chelsea. Mối quan hệ giữa chúng tôi vẫn tốt đẹp. Bạn sẽ không tìm thấy nhiều học trò nói xấu về ông ấy".

img

Ballack luôn tôn trọng Mourinho

Về việc Mourinho rời Chelsea năm 2009, Ballack nói: "Tôi đã đủ kinh nghiệm để hiểu. Khi đội bóng không chiến thắng, HLV có thể là người đầu tiên phải chịu trách nhiệm. Khi đó, Mourinho đã làm việc ở mùa thứ 4. Nếu bạn nhìn vào thời gian trung bình một HLV phải làm việc trong một CLB, đó là một chuỗi ấn tượng. 

"Cách ông ấy làm việc căng thẳng đến nỗi bạn hình dung mọi thứ khác không còn quan trọng. Ngay cả khi đó, người hâm mộ vẫn ngưỡng mộ những gì ông ấy đã mang về cho CLB".

Chiêu Dương (90min)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem