Đấu ĐKVĐ V.League, Than Quảng Ninh được hứa thưởng kỷ lục

Thứ sáu, ngày 22/02/2019 13:39 PM (GMT+7)
Nếu có chiến thắng trước nhà ĐKVĐ V.League Hà Nội FC ở trận mở màn V.League 2019, Quảng Ninh sẽ được nhận số tiền khủng lên đến 1 tỷ đồng.
Bình luận 0

Theo VNExpress, với mục tiêu lọt vào Top 3 của V.League 2019, Than Quảng Ninh đã có giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới đầy khí thế. Không chỉ vậy, họ đứng trước cơ hội được nhận 1 tỷ đồng tiền thưởng nếu đánh bại nhà đương kim vô địch Hà Nội FC ở trận mở màn.

Theo xác nhận của Bầu Tam (Chủ tịch tập đoàn Asanzo Việt Nam - Phạm Văn Tam), nếu Quảng Ninh giành chiến thắng trước Hà Nội FC với cách biệt bất kỳ tại trận đấu diễn ra vào ngày 23.2 trên sân Hàng Đẫy, BHL và cầu thủ sẽ nhận ngay thưởng nóng 1 tỷ đồng. Trong đó, bầu Tam tài trợ 500 triệu đồng và một nửa còn lại đến từ Chủ tịch CLB, ông Phạm Thanh Hùng.

img

Quảng Ninh đang có động lực lớn trong trận đấu ra quân

Mức thưởng đưa ra để động viên và khích lệ tinh thần các cầu thủ, BHL và là số tiền lớn nhất từ trước đến nay Quảng Ninh được treo thưởng cho một trận bóng tại V.League.

Với số tiền tài trợ 20 tỷ đồng nhận được từ Asanzo, cùng thành tích tốt những mùa giải vừa qua, HLV Phan Thanh Hùng đặt mục tiêu Quảng Ninh lọt vào Top 3 V.League và vào chung kết Cup Quốc gia 2019. Không chỉ vậy, mỗi bàn thắng mà các cầu thủ Quảng Ninh ghi được ở mùa giải này, Bầu Tam sẽ trích 10 triệu Đồng để ủng hộ quỹ người nghèo cho tỉnh Quảng Ninh.

Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, họ đã bổ sung thêm những cái tên chất lượng như Sỹ Minh từ Nam Định, ba ngoại binh mới là trung vệ Lastro Neven (từng thi đấu tại Europa League 2018), tiền đạo Yao Hermann (Bờ Biển Ngà), và chân sút người Senegal Dieylani.

Sơn Trần (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem