Cựu còi vàng Việt Nam hành động cực sốc với quan chức VFF

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ năm, ngày 01/03/2018 17:45 PM (GMT+7)
Nhằm phản đối việc ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch VFF, là ứng cử viên vào chức vụ chủ tịch VFF thay ông Lê Hùng Dũng vào đại hội VIII tới đây, cựu Còi vàng của bóng đá Việt Nam Dương Mạnh Hùng đã có hành động gây sốc.
Bình luận 0

Theo phản ánh, khoảng 09h00 sáng 1.3, ông Hùng đã xuất hiện trước cổng trụ sở Tổng cục TDTT (36 Trần Phú, Hà Nội) và treo lên tường tấm băng rôn với nội dung phản đối ông Trần Quốc Tuấn  - phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) khóa VII tham gia VFF nhiệm kỳ VIII.

img

Ông Dương Mạnh Hùng Ảnh: Theo Duy Thành (báo Tuổi trẻ).

Chỉ ít phút sau khi tấm băng rôn được treo lên thì đã bị lực lượng chức năng yêu cầu ông Hùng gỡ xuống. Lý do được cơ quan chức năng cho biết treo băng rôn phải có giấy phép. Ông Hùng không có giấy phép mà tự ý treo băng rôn trước cổng cơ quan nhà nước là vi phạm pháp luật.

Theo truyền thông Việt Nam, ông Hùng đã cho biết rằng, ông đã từng treo băng rôn với nội dung này trước cổng VFF và trụ sở Bộ VHTT&DL nhưng không ai yêu cầu gỡ. Bản thân ông không biết hành động của mình là vi phạm pháp luật. Thế nên khi được lực lượng chức năng yêu cầu gỡ băng rôn ông đã chấp hành ngay và cho biết sẽ không tái phạm.

Hiện nay VFF và các phòng chức năng đang gấp rút chuẩn bị cho Đại hội VIII. Theo được biết,có 4 ứng viên cho chiếc ghế chủ tịch VFF, trong đó có ông Trần Quốc Tuấn. Ai sẽ là chủ tịch VFF nhiệm kỳ VIII đang là câu hỏi nóng và khó lường.

Thời gian qua, qua một số kênh thông tin, đã có nhiều thông tin nhằm vào uy tín của ông Trần Quốc Tuấn. Được biết, nội dung ghi trong băng rôn của ông Dương Mạnh Hùng phản đối ông Trần Quốc Tuấn rất nặng nề.Vậy hành động của ông Hùng có sự giật giây từ đối thủ của ông Tuấn không? Về vấn đề này, trên báo Tuổi trẻ điện tử, ông Hùng cho biết việc làm của ông là vì tình yêu bóng đá chứ không vì ai”.

Đại hội VFF dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 4 tới. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem