CLIP: HLV Lopeteguira ra mắt, Real Madrid thua cay đắng Atletico Madrid

Tùng Lâm Thứ năm, ngày 16/08/2018 06:20 AM (GMT+7)
Trận đấu chính thức đầu tiên của Julen Lopetegui trên cương vị HLV trưởng Real Madrid đã khép lại bằng kết quả cay đắng khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thua đại kình địch cùng thành phố Atletico Madrid 2-4 trong trận tranh Siêu cúp châu Âu.
Bình luận 0

Hồi tháng 6 vừa qua, HLV Julen Lopetegui từng gây ra tranh cãi rất lớn khi thông báo quyết định dẫn dắt Real Madrid chỉ 2 ngày trước thời điểm ĐT Tây Ban Nha bước vào chiến dịch World Cup 2018. Chính quyết định này của ông khiến LĐBĐ Tây Ban Nha vô cùng tức giận và nhanh chóng đưa ra tráp sa thải, đồng thời đưa Fernando Hierro lên ngồi tạm ghế nóng.

img

Real Madrid thất bại 2-4 trước Atletico Madrid trong trận tranh Siêu cúp châu Âu.

Rời ĐT Tây Ban Nha theo cách buồn tủi, HLV Julen Lopetegui chỉ còn biết tập trung vào công việc tại Real Madrid hòng tìm kiếm những vinh quang mới và rất quyết tâm giúp NHM đội bóng này quên đi hình bóng của Zinedine Zidane. Tuy vậy, có vẻ như mọi việc đã diễn ra không thực sự suôn sẻ. Ngay trận chính thức đầu tiên cùng “Kền kền trắng”, nhà cầm quân 51 tuổi đã trải qua một thất bại cay đắng trước đại kình địch cùng thành phố.

Cụ thể rạng sáng nay, Real Madrid đụng Atletico Madrid trong trận tranh Siêu cúp châu Âu trên sân A Le Coq Arena. Ngay phút đầu tiên, lưới của Real Madrid đã tung lên sau pha dứt điểm của Diego Costa. Phải tới phút 27, Karim Benzema mới đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Và tới phút 63, Sergio Ramos giúp đội bóng áo trắng vượt lên dẫn trước 2-1 khi thực hiện thành công quả phạt đền. Tuy vậy, đến phút 79, Diego Costa một lần nữa lên tiếng để giúp Atletico Madrid san bằng cách biệt 2-2.

2-2 cũng là tỷ số cuối cùng của 90 phút chính thức và buộc 2 bên phải đá thêm 2 hiệp phụ. Ở hiệp phụ, Atletico Madrid là đội chơi xuất sắc hơn và có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Saul Niguez và Koke, qua đó thắng chung cuộc 4-2 để giành Siêu cúp châu Âu 2018. Như vậy là sau 2 mùa liên tiếp đoạt Siêu cúp châu Âu dưới thời HLV Zidane, Real Madrid đã không thể lập hat-trick và cay đắng hơn họ lại thất bại trước đại kình địch cùng thành phố Madrid.

Clip Real Madrid 2-4 Atletico Madrid (Nguồn Khampha):

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem