Chưa đá, HLV U19 Việt Nam đã biết sẽ thắng đội bóng Thái Lan

Thứ sáu, ngày 23/03/2018 17:25 PM (GMT+7)
Đó là phát biểu của HLV đội U19 Việt Nam - Vũ Hồng Việt khi nói về trận thắng đậm trước Chonburi tại giải U19 Quốc tế 2018.
Bình luận 0

Tối 22.3, U19 Việt Nam đã có trận mở màn giải U19 Quốc tế 2018 gặp CLB U19 Chonburi của Thái Lan. Đây là trận đấu mà đại diện Việt Nam đã chơi lấn lướt và dễ dàng giành chiến thắng chung cuộc 3-0.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Vũ Hồng Việt cho biết, trước khi đá trận này ông đã tin chắc rằng U19 Việt Nam sẽ thắng dễ. "Khi chuẩn bị cho trận gặp U19 Chonburi, tôi đã nói với các học trò rằng chúng ta không việc gì phải ngại các đội tuyển trẻ của Thái Lan.

Tôi lấy ngay dẫn chứng khi mình dẫn dắt U15 Việt Nam vô địch Đông Nam Á ngay trên đất Thái Lan. Chúng tôi đã thắng họ ở trận chung kết, tôi cũng lấy thêm nhiều trận thắng của các đội trẻ Việt Nam trước người Thái để khích lệ các học trò. Chúng ta có thể bị khớp ở đội U23 nhưng ở cấp độ trẻ hơn không việc gì phải sợ".

img

Chưa đá HLV Vũ Hồng Việt đã biết Việt Nam sẽ thắng dễ đội bóng Thái Lan.

HLV Vũ Hồng Việt nói thêm: "Chúng ta không hề thua kém người Thái ở cấp độ trẻ, có khi mình còn nhỉnh hơn. Vì thế tôi nói các cầu thủ phải tự tin và tôi đã khẳng định luôn là Việt Nam sẽ thắng trận này trước khi thi đấu, không hề nghĩ tới kết quả hòa".

Giành chiến thắng đậm 3-0 nhưng HLV Vũ Hồng Việt cho biết U19 Việt Nam còn có thể thắng đậm hơn thế. Ông nói: "Tôi nghĩ trận này chúng tôi có thể thắng nhiều hơn 3 bàn. Điều duy nhất tôi chưa hài lòng là các tiền đạo dứt điểm chưa tốt, chưa tận dụng tối đa cơ hội. Có thể các cầu thủ muốn thể hiện mình nên đã nôn nóng ở các tình huống ra chân cuối cùng. Trước giải này, tất cả đều rất háo hức, phần vì muốn bảo vệ chức vô địch, phần muốn ghi điểm với HLV Hoàng Anh Tuấn nên họ hơi nôn nóng".

Nguyễn Nam (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem