TIN TỐI (19.11): Chi tiết hợp đồng giữa HLV Miura và CLB TP HCM

Lê Quyết (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 19/11/2017 20:45 PM (GMT+7)
Chi tiết hợp đồng giữa HLV Miura và CLB TP HCM, Giggs và Scholes có mặt tại Hà Nội, Hoàng Nam giành ngôi á quân giải F2 Men’s Futures, Mourinho muốn đưa Willian về M.U…
Bình luận 0

Giggs và Scholes có mặt tại Hà Nội

img

Chiều nay, 2 cựu danh thủ M.U là Paul Scholes và Ryan Giggs đã có mặt ở sân bay Nội Bài (Hà Nội). Tại đây, bộ đôi này đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ nhiều CĐV Việt Nam.

Chi tiết hợp đồng giữa HLV Miura và CLB TP HCM

Hôm nay (19.11), HLV Toshiya Miura đã có mặt tại TP HCM để chuẩn bị ký hợp đồng dẫn dắt đội bóng thành phố mang tên Bác. Dự chiến, chiến lược gia người Nhật Bản sẽ chính thức tiếp nhận công việc từ đầu tháng 12. Hợp đồng giữa 2 bên có thời hạn 2 năm và cựu HLV ĐT Việt Nam sẽ nhận lương khoảng 15.000 USD đến 20.000 USD/tháng. Ngoài ra, ông cũng có thêm một số ưu đãi từ lãnh đạo CLB.

Hoàng Nam giành ngôi á quân giải F2 Men’s Futures

img

Ở trận chung kết giải quần vợt F2 Men’s Futures, Lý Hoàng Nam để thua 0-2 (6-7(4-7), 3-6) trước tay vợt người Anh - Jonathan Gray và chấp nhận giành vị trí á quân.

Cavani xô đổ kỷ lục ghi bàn ở Ligue 1

Sau 12 trận đã qua ở Ligue 1 mùa này, tiền đạo Edinson Cavani đã đóng góp 15 bàn thắng cho Paris Saint-Germain. Nhờ đó, chân sút người Uruguay đã thiết lập kỷ lục về số bàn thắng ghi được sau 13 vòng đầu tiên. Kỷ lục trước đây thuộc về Dick van Dijk của Nice vào mùa giải 1972-1973 với 14 bàn.

Griezmann “tịt ngòi” 723 phút

img

Tính đến thời điểm này, tiền đạo Antoine Griezmann đã có tổng cộng 723 phút liên tiếp không thể ghi bàn trong màu áo Atletico Madrid ở mùa giải này.

Real tái hiện thành tích đáng xấu hổ

Với trận hòa 0-0 trước Atletico Madrid, Real Madrid đã tái hiện thành tích bị “cưa điểm” không bàn thắng tại La Liga lần đầu tiên kể từ tháng 9.2015 (sau 784 ngày, 81 trận đấu). Ở thời điểm đó, họ cũng bị Malaga cầm hòa 0-0.

Mourinho muốn đưa Willian về M.U

img

Nguồn tin từ tờ Express cho hay, HLV Jose Mourinho vừa ngỏ ý muốn đưa cậu học trò cũ Willian về sân Old Trafford nếu tuyển thủ Brazil chia tay Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Man City nhảy vào cuộc đua giành Goretzka

Theo tờ Mirror, Man City vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Leon Goretzka (Schalke 04) cùng với Bayern Munich, Liverpool, Arsenal và Barcelona.

Arsenal, Chelsea quyết đấu vì Richarlison

img

Arsenal và Chelsea đang cạnh tranh quyết liệt với nhau trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ cánh Richarlison bên phía Watford. Mùa giải này, cầu thủ 20 tuổi đã có 4 pha lập công và 3 đường kiến tạo thành bàn sau 11 lần ra sân tại Premier League.

De Bruyne “in dấu giày” trong 50 bàn thắng của Man City

Theo thống kê của hãng Opta, tiền vệ Kevin De Bruyne đã góp công trong 50 bàn thắng của Man City (ghi 16 bàn, 34 pha kiến tạo) sau 76 lần ra sân ở Premier League trong màu áo Man City.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem