Chấm điểm Việt Nam 1-0 Malaysia: Hay nhất là 1 trung vệ

Tùng Lâm Thứ bảy, ngày 15/12/2018 22:15 PM (GMT+7)
Cùng chấm điểm dàn sao tuyển Việt Nam sau chiến thắng lịch sử trước Malaysia để lên ngôi vô địch AFF ngay tại Mỹ Đình, một trận cầu mà Quang Hải hay nhất tuyến trên còn Đình Trọng hay nhất hàng thủ.
Bình luận 0

1. Đặng Văn Lâm - 8 điểm

Tỉnh táo và vững chãi, pha cứu thua mẫu mực trước cú dứt điểm cực hiểm của Safari khiến cho hàng triệu fan Việt Nam phải nín thở và sau đó là vỗ bàn tán thưởng. Ở hiệp hai hai lần Văn Lâm khiến Malaysia nản lòng với hai cú dứt điểm cận thành bị cản phá.

2. Ngọc Hải/ Đình Trọng/ Duy Mạnh

Ngọc Hải - 8 điểm

Duy Mạnh - 8 điểm

Đình Trọng - 9 điểm

Hàng thủ chơi tuyệt vời với sự tập trung cao độ, Hải thủ lĩnh lạnh lùng, Đình Trọng đọc trận đấu và bắt bài cực tốt trong khi Duy Mạnh không để cho các cầu thủ cao to bên phía đối phương có cơ hội đánh đầu.

img

Duy Mạnh tiếp tục chơi ấn tượng nơi hàng phòng ngự.

3. Trọng Hoàng/ Văn Hậu/ Hùng Dũng/ Huy Hùng

Trọng Hoàng - 6 điểm

Văn Hậu - 7 điểm

Hùng Dũng - 6 điểm

Huy Hùng - 6 điểm

Bộ đôi Hùng Dũng và Huy Hùng thường xuyên mất bóng ở tuyến giữa nhưng cũng làm tốt vai trò quét dọn, Trọng Hoàng không hiệu quả trong hộ công nhưng hỗ trợ thủ tốt, Văn Hậu cải thiện nhiều và phạm ít lỗi hơn so với trận lượt đi.

4. Văn Đức/ Quang Hải/ Anh Đức

Anh Đức - 8 điểm

Quang Hải - 8.5 điểm

Văn Đức - 7 điểm

Quang Hải lại là người hay nhất với pha kiến tạo và vô số đường chuyền cũng như cơ hội tạo ra, Anh Đức dứt điểm gọn gàng và đóng vai trò quan trọng trong thời gian có mặt trên sân, Văn Đức cũng năng nổ và hoạt động không mệt mỏi bên cánh.

5. Dự bị: Đức Chinh/ Xuân Trường/ Hồng Duy

Đức Chinh - 6 điểm

Xuân Trường - 

Hồng Duy - 6  điểm 

Đức Chinh vào sân và ngay lập tức tạo ra sự nguy hiểm về phía khung thành, Hồng Duy hoạt động không mệt mỏi và hỗ trợ phòng thủ tốt. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem