Cay mũi, nhà báo Thái châm biếm Văn Hậu và Văn Toàn

Minh Tú Thứ bảy, ngày 08/06/2019 18:10 PM (GMT+7)
Ba ngày sau trận thua Việt Nam nhưng báo Thái Lan vẫn cay cú vì thất bại muối mặt này của đội nhà.
Bình luận 0

ĐT Thái Lan hừng hực quyết tâm đánh bại Việt Nam ở bán kết King’s Cup nhằm xác lập vị thế số 1 bóng đá Đông Nam Á. Tuy nhiên, thầy trò HLV Sirisak Yodyardthai khiến “cả nước phải sốc” (tờ Siam Sport bình luận) vì để thua Việt Nam với tỷ số 0-1 sau bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của Anh Đức.

img

“Messi Thái” chế giễu Văn Hậu.

Ức chế vì bất lực trước Việt Nam, cầu thủ Thái Lan liên tục đá xấu, đá láo và đầy bạo lực. Trong khi tờ Siam Sport phê phán lối đá của cầu thủ đội nhà thì tờ Thai Footie, cụ thể là nhà báo Paul Murphy đã “tấn công” các cầu thủ Việt Nam, bỏ qua thái độ thi đấu rất không đẹp của “Voi chiến”.

Trong một bài viết vào hôm nay trên tờ Thai Footie, tác giả Paul Murphy đã châm biếm Văn Hậu và Văn Toàn ở tình huống tiền vệ Thitipan tát Văn Hậu vào mặt ở hiệp 2.

“Khi Thitipan cố gắng can ngăn Duy Mạnh gây hấn, Văn Hậu đã kéo anh ta lại, và cầu thủ này đã vả vào mặt hậu vệ của Việt Nam. Cầu thủ số 5 của Việt Nam lập tức lăn ra như dính phải một cú đấm từ Mike Tyson, còn tiền đạo số 9 (Văn Toàn) thì chạy đến chỗ trọng tài như học sinh tiểu học mách cô giáo vậy", Paul Murphy chế giễu 2 tuyển thủ Việt Nam.

Cũng liên quan đến tình huống này, sau khi chế nhạo Văn Hậu, hôm qua Chanathip Songkrasin đã gửi lời xin lỗi đến hậu vệ CLB Hà Nội, NHM và ĐT Việt Nam trên Facebook. Trước đó, khi chứng kiến trận đấu và hành động xấu của Thitipan đối với Văn Hậu, “Messi Thái” đã hả hê viết: “Tát cái mặt chết tiệt”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem