Cảnh sát Costa Rica phát hiện 270kg cocaine in... thương hiệu CR7

Thứ tư, ngày 18/07/2018 17:08 PM (GMT+7)
Cristiano Ronaldo vừa chính thức ra mắt CLB Juventus tại Turin. Nhưng thương hiệu CR7 thì có mặt ở khắp mọi nơi, ngay cả trong những tình huống dở khóc dở cười, thậm chí còn được… đóng nhãn bao bì trên hàng trăm gói cocaine.
Bình luận 0

Bạn không tin? Nhưng đây là sự thật 100%. Chuyện là trong một cuộc tuần tra vào giữa tuần trước, cảnh sát Puntarenas (thành phố cảng lớn nhất Costa Rica - ven Thái Bình Dương) đã phát hiện một xe bán tải chạy quá tốc độ.

img

270 kg cocaine đóng gói thương hiệu CR7 – Real trong khi Ronaldo giờ đã sang Juventus (Ảnh: Reddit).

Bất chấp hiệu lệnh cảnh báo, tay lái xe vẫn không có ý định dừng buộc lực lượng cảnh sát phải tiến hành vây ráp. Sau khi dừng được chiếc xe vi phạm tốc độ này, nhận thấy đối tượng có dấu hiệu bất an, cảnh sát Quận Puntarenas đã tiến hành lục soát xe.

Đồ trên khoang tải chỉ là những nhu yếu phẩm bình thường cho đến khi một viên cảnh sát nhận thấy một vài điểm gồ lên ở mặt sàn. Những hàng hóa được gỡ xuống và tấm lót sàn được cậy lên. Phía dưới tấm lót sàn là một khoang chứa hàng bí mật!

Và đập vào mắt các cảnh sát Puntarenas là hàng trăm gói hàng được đóng vuông vắn và cẩn thẩn. Mặt trên của gói hàng, thậm chí còn dược dán bao bì CR7 cùng lô-gô CLB Real Madrid.

Bên trong gói hàng CR7 là thứ gì? Cocaine. Mỗi gói chứa 1 kg cocaine. Tổng cộng có 270 gói CR7 như thế. Dĩ nhiên, tay lái xe 21 tuổi, có tên Montero ngay lập tức “xộ khám” để đội phòng chống Ma túy quân Puntarenas tiến hành điều tra.

Chẳng ai cấm được một tay buôn ma túy làm fan của Ronaldo. Nhưng fan thì cũng phải ra dáng fan 1 chút. Ronaldo đã chính thức chia tay Real từ đầu tháng Bảy, sao vẫn còn dùng bao bì CR7 của Real để đóng nhãn gói hàng chứa cocaine?

Chỉ vài ngày sau “vụ cocain thương hiệu CR7” được phát hiện, cảnh sát Puntarenas tiếp tục lập chiến công khi tóm gọn 1 nhóm vận chuyển “bồ đá – marijuana” gồm 3 người. Lần này một lượng lớn ma túy được dấu kín trong bánh xe dự phòng và trong... 1 chiếc trống lớn.

Tầm Hoan (VNBĐ)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem