Camavinga - Sao mai 18 tuổi là ai mà khiến M.U chịu chi 70 triệu euro?

Nguyễn Anh Thứ hai, ngày 24/02/2020 16:10 PM (GMT+7)
M.U hiểu rằng, Paul Pogba đang muốn ra đi, bởi vậy họ cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Theo tờ The Sun, M.U đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Camavinga - người hiện thi đấu cho CLB Rennes. Sao mai 18 tuổi này được nhắm như sự thay thế hoàn hảo cho vị trí mà Paul Pogba để lại.
Bình luận 0

Camavinga đang là hiện tượng tại châu Âu

img

Camavinga được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất lượt đi tại Ligue 1 2019/2020.

Mặc dù mới chỉ ở độ tuổi 18 nhưng từ đầu mùa giải tới giờ, Camavinga đã đá chính toàn bộ các trận của CLB Rennes ở Ligue 1. Ngôi sao sinh năm 2002 đang gây được những ấn tượng rất mạnh đối với những ông lớn tại châu Âu nhờ nền tảng thể lực sung mãn, khả năng đánh chặn cực tốt. Bên cạnh đó sự nhanh nhẹn, cảm quan không gian nhạy bén trong những pha di chuyển lựa chọn vị trí cũng là một điểm cộng nữa của Camavinga.

img

Camavinga trong màu áo U21 Pháp.

Mới đây nhất, Camavinga đã được triệu tập vào đội U21 Pháp, thay thế vị trí của Matteo Guendouzi, người được đôn lên chơi ở cấp độ ĐTQG. Trong các trận đấu của U21 Pháp với U21 Georgia và U21 Pháp với U21 Thụy Sỹ, Camavinga đều chơi khá nổi bật. Cũng chính vì những tố chất của một máy quét hàng đầu sớm được bộc lộ, tiền vệ người Pháp này đã gây sự chú ý lớn với các ông lớn hàng đầu châu Âu. Được biết, cả Barcelona, Real Madrid hay M.U đều đã lên kế hoạch chiêu mộ Camavinga trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Sự thay thế hoàn hảo cho Paul Pogba tại M.U

img

M.U đã tìm được người thay thế Paul Pogba.

Hợp đồng của Paul Pogba với M.U còn thời hạn đến hè 2021. Tuy nhiên trong một vài động thái gần đây, ngôi sao sinh năm 1993 đã từ chối ký vào một hợp đồng mới với "Quỷ đỏ". Điều đó rõ ràng cho thấy tiền vệ người Pháp đang rất khát khao tìm được một bến đỗ mới vào cuối mùa giải. Hiện tại cả Real Madrid và Juventus đều đang rất muốn có số 6 của đội chủ sân Old Trafford vào phiên chợ hè 2020.

Ở thời điểm hiện tại, Ban lãnh đạo M.U hiểu rằng, việc Paul Pogba ra đi chỉ còn là chuyện một sớm một chiều. Thế nên họ cũng đã lên kế hoạch tìm người thay thế và cái tên được chọn là Camavinga - người được ví như "một con quái vật" ở khu vực trung tuyến của ĐT Pháp trong tương lai. Theo đó, "Quỷ đỏ" sẵn sàng chi ra 70 triệu euro cho thương vụ này.

Hồi tháng 1 vừa qua, Camavinga đã được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất giai đoạn lượt đi Ligue 1 2019/2020. Sự tiến bộ vượt bậc cùng với phong cách chơi bóng tự tin của cầu thủ trẻ này đang được giới chuyên môn so sánh với người đàn anh Paul Pogba. Ngoài ra, với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ sinh năm 2002 còn được Transfermarkt định giá tới 50 triệu euro, một con số không tưởng đối với một cầu thủ năm nay mới 18 tuổi.

Theo thông tin từ tờ Marca, CLB Real Madrid cũng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Eduardo Camavinga. Đội bóng chủ sân Bernabeu sẵn sàng chi ra số tiền khổng lồ 70 triệu euro nhằm tính đến phương án thay thế tiền vệ Casemiro trong tương lai.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem