BXH vòng 24 V.League 2019: Đá bại DNH.Nam Định, S.Khánh Hòa nuôi hy vọng!

Tuệ Minh Thứ bảy, ngày 21/09/2019 21:06 PM (GMT+7)
Chiều nay, DNH.Nam Định đã chơi trận "chung kết ngược" với chủ nhà S.Khánh Hòa. Ở vào thế đường cùng, đội bóng phố Biển đã tìm được vị ngọt chiến thắng để duy trì hy vọng trụ hạng mong manh.
Bình luận 0

Trước khi bước cuộc đọ sức tối nay, DNH.Nam Định (28 điểm) vẫn nằm trong vòng xoáy của cuộc đua trụ hạng. Trong khi đó, S.Khánh Hòa (21 điểm) đang đứng đội sổ và việc của thầy trò HLV Võ Đình Tân chỉ là "còn nước còn tát".

Tin vui cho cả S.Khánh Hòa và DNH.Nam Định là đối thủ nằm trong cuộc đua trụ hạng là Thanh Hóa (25 điểm) đã để thua chủ nhà SHB.Đà Nẵng 0-1 ở trận đấu diễn ra lúc 17 giờ.

Có thể cảm nhận được sự cay đắng đối với đội bóng xứ Thanh khi họ nhận bàn thua ở phút bù giờ cuối cùng và người lập công mang về 3 điểm cho SHB.Đà Nẵng là Phan Văn Long.

img

Nguyễn Trung Đại Dương đã ghi bàn mở tỷ số cho S.Khánh Hòa trong trận "chung kết ngược" tiếp DNH.Nam Định ở vòng 24 V.League 2019. Ảnh: I.T

Nhập cuộc chắc chắn và không ngần ngại đá rát, DNH.Nam Định không giấu giếm ý đồ tìm kiếm 1 điểm rời sân Nha Trang.

S.Khánh Hòa là đội chủ động đẩy cao đội hình gây sức ép. Sau một số cơ hội bị bỏ lỡ mà đặc biệt là tình huống dứt điểm đưa bóng đi vọt xà ngang trong gang tấc của Patiyo phút 11, đến phút 44, S.Khánh Hòa mới có thể cụ thể hóa ưu thế.

Trong một pha bóng hàng thủ DNH.Nam Định chơi thiếu tập trung, ngoại binh nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương (số 38) chớp thời cơ ra chân cực nhanh ngay sát vòng cấm đánh bại thủ môn Đinh Xuân Việt đưa đội chủ nhà vượt lên.

Sau giờ nghỉ, S.Khánh Hòa tiếp tục thể hiện được sự tự tin trong cách kiểm soát thế trận. Phút 55, trung vệ đội trưởng Lê Văn Phú (số 18 - DNH.Nam Định) phạm lỗi rất thô với Chaher (số 93 - S.Khánh Hòa) trong vòng cấm giúp đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền.

Từ chấm 11, ngoại binh Toure (số 21) đã ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 trong niềm vui của các CĐV phố Biển.

img

Niềm vui chiến thắng của S.Khánh Hòa. 3 điểm có được trước DNH.Nam Định giúp họ tìm thấy ánh sáng phía cuối đường. Ảnh: I.T

Càng chơi càng hưng phấn, phút 64, Nguyễn Trung Đại Dương châm ngòi cho một pha phối hợp bên cánh trái trước khi Trùm Tỉnh tạt bóng như đặt cho Paityo (số 43) đánh đầu gia tăng cách biệt.

Khoảng 25 phút cuối trận, DNH.Nam Định không thể thay đổi cục diện. Những gì họ làm được chỉ là tình huống sút xa mang đậm dấu ấn cá nhân của Gustavo phút 77 nhưng không thắng được thủ môn Tuấn Mạnh của S.Khánh Hòa.

Ngay cả khi được hưởng phạt đền (Chaher phạm lỗi với Gustavo trong vòng cấm) thì ngoại binh Diogo (DNH.Nam Định) cũng không thắng được thủ môn Tuấn Mạnh từ chấm 11m.

Thắng chung cuộc 3-0, S.Khánh Hòa (24 điểm) vẫn đứng đội sổ nhưng chỉ còn kém đội xếp ngay phía trên là Thanh Hóa 1 điểm.

Phía trước V.League 2019 còn 2 vòng đấu nữa và cuộc đua trụ hạng với 2 "nhân vật" chính là Thanh Hóa và S.Khánh Hòa hứa hẹn nhiều kịch tính!

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem