Bùi Tiến Dũng, Văn Lâm thiết lập cột mốc lịch sử cho V.League

Thứ hai, ngày 19/03/2018 08:08 AM (GMT+7)
Bùi Tiến Dũng, Văn Lâm thiết lập cột mốc lịch sử cho V.League; BLV Quang Huy nói về vụ Xuân Trường; HLV Thanh Hóa hết lời khen ngợi trò cưng...
Bình luận 0

Văn Lâm, Tiến Dũng thiết lập cột mốc lịch sử cho V.League

Thực tế suốt 18 năm lịch sử V.League, chuyện những người gác đền có thể chuyền bóng cho đồng đội trên tiền tuyến lập công là rất hiếm. Vậy mà ngay ở vòng đấu thứ 2 V.League 2018, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã được chứng kiến liên tiếp 2 thủ môn kiến tạo cho các chân sút phía trên của đội nhà lập công.

Trong cùng 1 vòng đấu, cả hai thủ môn đều kiến tạo, điều chưa từng có tiền lệ tại V.League suốt 18 năm qua.

img

Văn Lâm, Tiến Dũng thiết lập cột mốc lịch sử cho V.League.

Ở trận đấu giữa Hải Phòng và HAGL trên sân Lạch Tray ngày 17.3, thủ môn Đặng Văn Lâm phát bóng từ sân nhà vào trước vòng cấm địa HAGL. Tiền đạo Diego Fagan tung cú sút chéo góc đánh bại thủ môn Văn Trường.

Ở trận FLC Thanh Hóa vs CLB TP.HCM, Tiến Dũng thực hiện pha phát động tấn công ở trước khung thành. Bóng tìm thẳng đến khu vực vòng cấm của TP.HCM. Đình Tùng với sở trường tốc độ vượt qua sự truy cản từ các trung vệ TP.HCM trước khi dứt điểm đánh bại thủ thành Thanh Diệp.

Tiến Dũng kiến tạo bàn duy nhất, HLV Thanh Hóa hết lời khen ngợi

Chia sẻ với báo giới sau trận, HLV Mihail Marian hết lời khen ngợi thủ thành của U23 Việt Nam: “Tôi luôn đánh giá rất cao Bùi Tiến Dũng. Không chỉ cản phá rất tốt ở trận hôm nay, cậu ấy cũng cứu thua nhiều quả trong trận gần nhất với Bali United. Tôi cực kỳ hài lòng với sự thể hiện của cậu ấy. Tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ và giúp đỡ tối đa để cậu ấy trở thành một thủ môn tốt cho tuyển quốc gia Việt Nam”.

BLV Quang Huy nói về vụ Xuân Trường: "Tất cả cùng phải rút kinh nghiệm"

Cụ thể BLV Quang Huy chia sẻ trên VTC News rằng: "Tất cả xuất phát từ điều tích cực là sự quan tâm của người hâm mộ. Xuân Trường đầu tiên là phải đá hay, có tài thì mới nhận được sự quan tâm lớn như vậy. Nhưng cũng phải nói rằng có nhiều cổ động viên cũng hơi thái quá và cực đoan trong chuyện này.

Tuy nhiên, Xuân Trường cần phải "nhẫn" hơn, suy nghĩ thật thấu đáo trước khi đưa ra quyết định. Những lúc cần đưa ra thông điệp thì phải tính toán kỹ thiệt hơn."

Hữu Doãn (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem