Báo Thái Lan bất ngờ "cà khịa" HLV Park Hang-seo

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 28/02/2020 15:10 PM (GMT+7)
Tờ báo của Thái Lan Siam Sport khẳng định rằng HLV Park Hang-seo có sự tự tin cao, nhưng cũng cảnh báo nhà cầm quân này nên nhìn vào thực tế về thực lực của bóng đá Việt Nam.
Bình luận 0

Vào ngày 23/2 vừa qua, HLV Park Hang-seo đã trở lại Việt Nam, kết thúc kỳ nghỉ tại quê nhà Hàn Quốc. Ngay lập tức, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã có buổi gặp mặt với LĐBĐ Việt Nam (VFF) để trao đổi những dự định, cũng như mục tiêu của ĐT Việt Nam trong năm 2020.

img

HLV Park Hang-seo.

Trong năm 2020, ĐT Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vì đa số các trận đấu đều diễn ra trên sân khách.

Tờ Siam Sport chia sẻ:

"ĐT Việt Nam hiện đang đứng đầu bảng G tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 11 điểm. Họ sẽ còn 3 trận đấu nữa với Malaysia, UAE và Indonesia tại giải đấu này. Mục tiêu mà đoàn quân của HLV Park Hang-seo đặt ra là sẽ giành được ít nhất 7 điểm ở 3 trận đấu còn lại để tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng và tiến vào vòng loại cuối cùng".

"Hiện tại HLV Park Hang-seo đang rất thoải mái và tự tin hoàn thành mục tiêu để cùng ĐT Việt Nam lần đầu tiên đạt được thành tích này trong lịch sử. Trong năm 2020, HLV Park Hang-seo sẽ không phải dẫn dắt đội U23 Việt Nam. Chính vì vậy mà chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ dồn toàn bộ tâm huyết vào ĐTQG, để đạt được những mục tiêu quan trọng đã được giao trong năm nay. Tuy vậy, ông ấy cũng nên vào thực tế. Thực lực của bóng đá Việt Nam chưa phải ở một đẳng cấp cao tại châu Á nên không dễ để có thể duy trì những kết quả thuận lợi liên tiếp”, tờ Siam Sport cho hay.

Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 21/3 tại Bình Dương để chuẩn bị cho trận giao hữu với Kyrgyrstan 5 ngày sau đó.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem