Bố trói hai con gái sinh đôi suốt 10 năm để... chữa bệnh

Thứ sáu, ngày 10/12/2010 12:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Li Luqin và Li Shuangqin bắt đầu bị bố đối xử tệ bạc như vậy cách đây 10 năm, ngày nào cũng vậy, hai em bị trói chặt vào gốc gây và hàng rào sắt bên đường hoặc bị trói vào lẫn nhau.
Bình luận 0

Li Wancheng, một người đàn ông Trung Quốc đã nhẫn tâm trói hai con gái sinh đôi của mình suốt 10 năm chỉ vì ông ta nghĩ rằng, nếu không làm vậy, chúng sẽ tự hại nhau.

Dư luận đã rất phẫn nộ khi nhìn thấy hình ảnh hai bé gái Trung Quốc tội nghiệp đang cố gắng thoát khỏi sợi dây buộc chặt ở cổ tay.

img
Dư luận đã rất phẫn nộ khi nhìn thấy hình ảnh này

Li Luqin và Li Shuangqin bắt đầu bị bố đối xử tệ bạc như vậy cách đây 10 năm, ngày nào cũng vậy, hai em bị trói chặt vào gốc gây và hàng rào sắt bên đường hoặc bị trói vào lẫn nhau.

Và lý do mà Li Wancheng đưa ra để bao biện cho hành vi của mình là “để cho chúng không làm hại nhau”.

“Tôi đang cố gắng tiết kiệm để mời bác sỹ và mua thuốc chữa bệnh cho chúng vì khi còn nhỏ, chúng đã có những biểu hiện của bệnh tật. Nhưng ngoài 1000 NDT, tôi không có gì thêm ”, Li Wancheng nói.

Li Wancheng không có nhà ở, ông và hai con gái sống lang thang tại tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.

Những hình ảnh này đã khiến nhiều người đi đường đau xót. Cách đây không lâu, cộng đồng Trung Quốc đã rất tức giận trước hình ảnh một bé trai 2 tuổi bị trói vào cột điện vì bố mẹ của cậu bé này cho rằng như vậy cậu bé sẽ an tòan khi họ đi làm xa.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem