Bồ Đào Nha triệu tập hảo thủ dự play-off Euro 2012

Chủ nhật, ngày 06/11/2011 06:56 AM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Paulo Bento vừa công bố danh sách 23 cầu thủ Bồ Đào Nha đá play-off Euro 2012 với Bosnia Herzegovina. Đáng chú ý là sự trở lại của các trụ cột như Danny, Hugo Almeida, Pepe và Fabio Coentrao.
Bình luận 0

Ở hai lượt trận cuối cùng của vòng loại bảng H gặp Iceland và Đan Mạch, cả Danny, Almeida, Pepe và Coentrao đều không thể góp mặt vì những lý do khác nhau.

img
Sự trở lại của Pepe và Coentrao sẽ giúp hàng thủ của Bồ Đào Nha trở nên chắc chắn hơn

Nhưng với sự trở lại của bốn cầu thủ kể trên, Bồ Đào Nha đã có được những cầu thủ tốt nhất cho hai trận đấu đầy cam go với đối thủ nhiều duyên nợ là Bosnia Herzegovina.

Vào ngày 11.11 tới, “Brazil châu Âu” sẽ bay đến Zenica đá trận lượt đi với Bosnia. Bốn ngày sau đó, họ sẽ trở về Lisbon để tiếp đón đối thủ mà mình đã từng đánh bại tại vòng play-off World Cup 2010.

Danh sách các cầu thủ được triệu tập:

Thủ môn: Beto (CFR 1907 Cluj), Eduardo (Benfica), Rui Patricio (Sporting Clube de Portugal).

Hậu vệ: Bruno Alves (Zenit St Petersburg); Fabio Coentrao, Pepe (Real Madrid); Sereno (FC Koln); Joao Pereira (Sporting Clube de Portugal); Rolando (Porto); Silvio (Atletico Madrid).

Tiền vệ: Carlos Martins (Granada), Joao Moutinho (Porto), Miguel Veloso (Genoa), Raul Meireles (Chelsea), Ruben Amorim (Benfica), Ruben Micael (Real Zaragoza), Cristiano Ronaldo (Real Madrid), Danny (Zenit St Petersburg), Nani (M.U), Ricardo Quaresma (Besiktas).

Tiền đạo: Hugo Almeida (Besiktas), Helder Postiga (Real Zaragoza), Nuno Gomes (Braga).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem