Tiết lộ lý do Thành Long tự phơi bày quá khứ từng qua đêm với gái mại dâm

P.N (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 29/12/2018 21:05 PM (GMT+7)
Không ít người buông lời miệt thị kèm theo nghi vấn về việc Thành Long bán đời tư bê bối lấy tiền khi về già.
Bình luận 0

Thành Long (1954) là một nam diễn viên Hong Kong nổi tiếng qua những vai diễn trong các bộ phim hành động. Không chỉ là một diễn viên, ông còn được biết đến ở vai trò đạo diễn, nhà sản xuất, chỉ đạo võ thuật…

Không chỉ thành công ở lĩnh vực điện ảnh, Thành Long còn ghi dấu ấn khi trở thành một doanh nhân và một ca sĩ.

img

Thành Long đã phát hành cuốn tự truyện với tựa đề “Thành Long: Chưa kịp trưởng thành đã già” được viết bằng tiếng Trung Quốc. Cuốn sách kể lại những thăng trầm trong cuộc đời của ông cùng những tiết lộ gây sốc về những câu chuyện đằng sau ánh hào quang của một ngôi sao. Trong phiên bản tiếng Anh của cuốn sách này, Thành Long đã bổ sung thêm nhiều chi tiết hơn. Nó như vạch trần quá khứ bê bối của ông.

Cuốn tự truyện khiến khán giả quốc tế phải lắc đầu trước lối sống phóng túng của một ngôi sao võ thuật. Ông kể rằng mình chỉ ra về khi trời rạng sáng, thường lái xe trong tình trạng say xỉn và đã qua đêm với hàng tá gái mại dâm. Ông viết: “Buổi sáng tôi đâm vào một chiếc Porsche khi lái xe trong tình trạng quá chén. Tối cùng ngày, tôi lại phá hủy một chiếc Mercedes Benz”.

img

Thành Long kể rằng ông đã từng là một gã nghèo cho đến khi kiếm được hàng triệu USD. Tiền đã mang đến cho ông cảm giác an toàn và hạnh phúc, được nhiều người vây quanh. Mười năm trước, ông đã tiêu tốn 2 triệu USD để trả những bữa ăn của bạn bè và chi trả 63.000 USD để mua đồng hồ đắt tiền cho những trợ lý của mình.

Quá khứ không tốt đẹp của Thành Long đã làm xuất hiện những “làn sóng” chỉ trích. Không ít người buông lời miệt thị kèm theo nghi vấn về việc ngôi sao võ thuật bán đời tư lấy tiền khi về già.

Trả lời Sina, Thành Long tự tin cho biết ông mà sợ hãi đã không dám viết. Ông khẳng định mình không sợ và chỉ muốn nói thẳng sự thật, có thể nói về sai lầm của bản thân để mong không ai lặp lại con đường này của mình.

Thành Long nhấn mạnh ông không cần phải giải thích cho bất kỳ ai về quá khứ của mình. Sau khi trải qua một tai nạn thập tử nhất sinh, nằm trên giường bệnh, Thành Long không còn nghĩ đến phim ảnh mà chỉ trăn trở mình có thể để lại gì cho cuộc sống này. Từ đó, ý định viết tự truyện xuất hiện.

img

Nói về sự ân hận lớn nhất trong cuộc đời này, Thành Long thừa nhận đó là không học hành tử tế. Việc ông hư hỏng xuất phát từ việc không có nền tảng tri thức: “Nếu lúc xưa tôi chịu khó học hành chắc chắn sẽ không phạm nhiều sai lầm như thế. Tôi là dân nhà võ, chỉ biết sống cho hôm nay không cần nghĩ đến ngày mai. Hôm nay kiếm được tiền hôm nay phải tiêu xài cho hết. Nếu tôi có học hơn, tôi sẽ hiểu rằng ngay cả nói năng cũng cần cẩn trọng chứ không chỉ hành vi lối sống”.

Ngôi sao võ thuật cũng ân hận khi chưa bao giờ dành thời gian cho vợ con mình, khiến Phòng Tổ Danh hơn 30 năm sống mà không có cha. Ngoài ra, về cô con gái ngoài giá thú Ngô Trác Lâm, trong cuốn tự truyện, Thành Long không hề nhắc đến. Bởi với Thành Long, đó là sai lầm lớn trong cuộc đời và không thể giải thích tại sao lại từng ngoại tình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem