Thúy Ngân đi đánh ghen hắt nước vào mặt Băng Di, khán giả hả hê

Minh Minh (tổng hợp) Thứ tư, ngày 18/07/2018 14:41 PM (GMT+7)
Bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" trên HTV2 đang được nhiều khán giả thích thú theo dõi. Trong tập phát sóng tối 17.7, cảnh Băng Di đi đánh ghen hộ, hắt nước vào mặt Băng Di khiến khán giả hả hê vì đã có người dạy cho "kẻ thứ 3" này một bài học.
Bình luận 0

Tập 32 phim Gạo nếp gạo tẻ phát sóng tối 17.7 "gây sốt" mạng xã hội với phân cảnh nhân vật Hân (Thuý Ngân) cùng em gái (Phương Hằng đóng) thay chị gái đi "đánh ghen" Nhi (vai diễn của Băng Di). Ở cảnh này, khi Nhi tỏ ra coi thường, thách thức liệu một người không ra gì như Hân có thể làm gì được mình, ngay lập tức Hân tạt ly nước vào mặt Nhi và tát khiến cô nhân tình của anh rể không kịp trở tay. Đoạn phim này sau khi lên sóng đã khiến khán giả vô cùng hả hê.

Cảnh phim khiến khán giả hả hê trong "Gạo nếp gạo tẻ"

img

Thúy Ngân (vai Hân) trong phim cũng bị khán giả ghét vì vai diễn cô con dâu quá quắt.

Trong phim, Băng Di vào vai Nhi- cô vừa xinh đẹp, vừa giàu có. Cô bất ngờ xuất hiện khiến Công (Hoàng Anh) từ một người chồng sẵn sàng quỳ gối xin mẹ vợ từ Hương vì thấy cô quá khổ sở trở thành gã chồng đê hèn. Chỉ vì muốn kiếm thật nhiều tiền để được bà Mai (NSND Hồng Vân) khen ngợi, Công chấp nhận làm tình nhân của Nhi. Còn Nhi, để chiếm được trái tim của Công, cô dụ dỗ anh bằng một cảnh nóng bỏng mắt trong bồn tắm. Khi Công đã chao đảo vì Nhi, cô lại lạnh lùng đuổi anh ra ngoài. Thủ đoạn của Nhi khiến người xem "nóng máu" vì quá mức tráo trở.

Trong diễn biến mới nhất, Nhi đối mặt với Hân (em gái của Hương) trong màn đi đánh ghen thay chị. Tại đây, Nhi tiếp tục thể hiện sự quá quắt, trơ trẽn khi đã "cướp chồng" còn vỗ ngực tự hào. Hậu quả, Nhi lĩnh trọn cái tạt nước vào mặt và ăn bạt tai từ Hân. Tình tiết đẩy cao trào của phim lên cao.

img

Băng Di trong vai Nhi

Vì diễn quá đạt nhân vật được giao nên Băng Di bị nhiều khán giả ghét lây sang đời thực. Trên trang cá nhân, mỗi lần chia sẻ thông tin, nữ diễn viên đều bị nhiều khán giả quá khích "ném đá". Sự việc khiến bạn trai Băng Di - đại gia Justin Chiêm phải lên tiếng bảo vệ.

Anh nói: "Mọi người nhớ là Băng Di chỉ đóng vai ác trong series phim thôi. Phim là phim, ở ngoài không như vậy. Ở ngoài Băng Di siêu dễ thương và tốt lắm nên xin mấy cô chú đừng chửi khi gặp ở ngoài nha. Tội nghiệp người yêu của Justin quá".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem