Thu Minh, Thủy Tiên, Hà Tăng quyết không lộ mặt con trên mặt báo

Thảo Nguyên (Tổng hợp) Chủ nhật, ngày 21/05/2017 08:12 AM (GMT+7)
3 mỹ nhân Việt là Thu Minh, Thủy Tiên, Tăng Thanh Hà là những bà mẹ kỹ tính nhất trong showbiz khi quyết định giữ con thật kỹ không để lộ trên mặt báo.
Bình luận 0

Thu Minh

img

Vốn là ca sĩ nổi tiếng showbiz, lập gia đình hơi muộn so với những bạn bè cùng trang lứa, Thu Minh hạnh phúc đón con trai đầu lòng hồi tháng 5.2015. Tuy nhiên, kể từ hồi mới sinh cho đến giờ, công chúng chưa một lần nhìn thấy khuôn mặt cậu con trai Thu Minh xuất hiện trên mặt báo. Trên trang cá nhân của mình, Thu Minh cũng hay đưa hình ảnh ngộ nghĩnh của bé, thế nhưng chỉ là những hình ảnh đằng sau lưng, chứ không chịu để lộ mặt.

Trong buổi họp báo giới thiệu live concert gần đây, khi được hỏi có tiết mục đặc biệt về sự xuất hiện của con trai với khán giả hay không, Thu Minh kể câu chuyện thay cho câu trả lời. Cô cho biết trong một lần dẫn con trai đi ăn ở trung tâm thương mại, cô phát hiện một người lạ mặt cố tình chụp ảnh selfie để cố lấy ảnh con trai cô ở phía sau. Với trực giác nhạy cảm, Thu Minh phát hiện ra sự "tinh vi" này. Khi kẻ lạ mặt rời nhà hàng, Thu Minh chạy 3 tầng lầu đuổi theo để yêu cầu người này xóa hình ảnh. Khi được hỏi về lý do giấu kín chuyện gia đình, con cái, Thu Minh tâm sự: "Tôi không muốn đem chuyện chồng con lên mặt báo vì Minh học hỏi được nhiều kinh nghiệm và ồn ào không hay từ những sự việc trước đó. Cả nhà một mình Minh làm người của công chúng là đủ lắm rồi".

Tăng Thanh Hà

img

Nữ diễn viên Tăng Thanh Hà cũng vậy, dù mới sinh thêm một bé nữa, tuy nhiên, cô chưa một lần để lộ khuôn mặt hai con trên mặt báo. Khi sinh con trai đầu lòng, vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn tuyệt nhiên giữ kín hình ảnh con trai trước công chúng. Các bức ảnh do nữ diễn viên chia sẻ đều được căn chỉnh góc chụp để không để lộ rõ mặt.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô ngầm chia sẻ mình đã hạ sinh bé thứ hai, và vất vả trong việc "xẻ thân làm đôi" để chăm sóc hai con cùng một lúc. Hình ảnh cô đăng tải cùng lời cám ơn chồng mình là Louis Nguyễn là hai bố con chơi cờ dưới sân. Tuy nhiên bức hình đó được chụp từ trên xuống nên cũng không để lộ khuôn mặt của cậu con trai.

Ngoài ra, trước đó cả hai vợ chồng cũng thường xuyên up ảnh con trai lên facebooke, nhưng tuyệt nhiên không để lộ khuôn mặt bé.

Thủy Tiên

img

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh trong một lần đi chúc Tết cho bé Bánh Gạo đi cùng, nhưng khi chụp hình và đăng tải đã giấu mặt bé.

Thủy Tiên hạ sinh con gái vào đầu năm 2013. Cô bé được đặt tên ở nhà là Bánh Gạo. Từ khi sinh ra đến nay, những hình ảnh về công chúa nhỏ đều được vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh giấu kín. Thậm chí tại ngày cưới của bố mẹ ở Vinh, bé Bánh Gạo cũng không có mặt. Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã "mượn" con gái của HLV Đặng Phương Nam chụp ảnh kỷ niệm. 

Tại những sự kiện gia đình, Thủy Tiên và Công Vinh khi đưa bé Bánh Gạo đi và chụp hình, khi bạn bè đăng tải hình ảnh, Thủy Tiên luôn yêu cầu che mặt bé Bánh Gạo. 

img

Có lần một bức ảnh được cho là con gái của Thủy Tiên lộ diện. Nữ ca sĩ lập tức phản pháo với thái độ tức giận khi nhiều người cho rằng đây là chiêu thức PR của vợ chồng cô. Nữ ca sĩ khẳng định, bản thân không bao giờ dùng hình ảnh con gái để PR cho công việc.

Công Vinh từng tiết lộ nhiều tạp chí sẵn sàng chi tiền để bé Bánh Gạo xuất hiện trên trang bìa nhưng vợ chồng anh nhất quyết từ chối. Những bạn bè đến chơi nhà cũng được yêu cầu không chụp ảnh. Quan điểm của người trong cuộc là muốn con gái lớn lên một cách tự nhiên, không bị soi mói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem