Hồ Ngọc Hà thừa nhận "cặp kè" với Kim Lý để PR cho MV gây xôn xao

Ly Ly (tổng hợp) Thứ tư, ngày 16/08/2017 19:15 PM (GMT+7)
"Thật sự khi tôi làm công việc gì cũng cần có những tính toán thông minh, hợp lý để có thể mang sản phẩm đến gần khán giả nhất" - Hồ Ngọc Hà tiết lộ.
Bình luận 0

img

"Đúng là một cách PR..." - Hồ Ngọc Hà thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Kim Lý là chiêu trò.

Trước những lời bàn tán không hay cho rằng, Hồ Ngọc Hà "cặp kè" với Kim Lý là chiêu trò PR cho MV 18+ vừa ra mắt. Giọng ca "Cả một trời thương nhớ" bất ngờ lên tiếng trước nghi án hẹn hò với bạn diễn này trong một cuộc trò chuyện mới đây. Bà mẹ một con thừa nhận, đúng là một cách cô PR cho MV mới của mình.

Cụ thể, thời điểm cô ra mắt "Cả một trời thương nhớ" cũng có nhiều nghệ sĩ từ có tên tuổi đến những giọng ca trẻ tung MV. Do đó, cả ê-kíp đã lên kế hoạch phải làm gì để tạo sự tò mò ngoài việc đảm bảo chất lượng nghệ thuật. "Dĩ nhiên, “chiêu trò” đó phải xứng đáng chứ không phải những điều vớ vẩn hay rẻ tiền như mọi người thường mặc định. PR cũng là một cách để nhiều người cảm nhận được cảm xúc trong MV lần này" - Hồ Ngọc Hà cho hay.

Giọng ca "Cả một trời thương nhớ" cũng úp mở chuyện "phim giả tình thật" với bạn diễn điển trai sau MV này. Cô khẳng định, không thể hôn một người mà mình không hề có bất cứ cảm xúc nào.

img

Người đẹp cũng hết lời khen ngợi Kim Lý là một người đàn ông trưởng thành, từng trải, chuyên nghiệp và ga lăng. Chính những điều này khiến nữ ca sĩ lựa chọn Kim Lý vào vai viên sĩ quan cao cấp trong MV vừa mới ra mắt. Nữ ca sĩ cũng ngầm thừa nhận cô và nam diễn viên hiện tại chỉ là mối quan hệ bạn bè, chia sẻ bình thường và chưa nghĩ đến chuyện kết hôn trong tương lai.

"Kim Lý là một người sinh trưởng ở phương Tây nên rất rõ ràng, không lòng vòng, không chơi game để vẽ nên chân dung họ là ai. Vì anh ấy luôn thẳng thắn nên cuộc nói chuyện rất vui và cởi mở. Tôi hỏi một cách vui vẻ và Kim Lý cũng tâm sự thật lòng. Anh hỏi tôi có bực mình vì những chuyện tương tự. Tôi nghĩ, đây chỉ là cách chia sẻ bình thường, những ức chế cần giải tỏa của những người bạn trong cuộc sống" - Hồ Ngọc Hà cho biết.

img

Vợ cũ của Cường Đô la nhấn mạnh chuyện cô chưa bao giờ cô đơn dù đã trải qua một lần ly hôn và gặp không ít scandal ồn ào về công việc cũng như chuyện tình cảm. Người đẹp thừa nhận, cô càng trưởng thành, cành yêu nhiều, yêu nặng, yêu sâu nhưng vẫn đủ tỉnh táo.

img

Trước đó, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến dư luận xôn xao vì tin đồn "phim giả tình thật".

img

img

Cặp đôi có không ít cảnh "nóng" trong MV "Cả một trời thương nhớ".

=>XEM CLIP: Cảnh hậu trường Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hôn nhau say đắm trong MV "dán nhãn" 18+:

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem