Bị đánh tập thể, nữ sinh trả thù bằng kéo nhọn

Thứ tư, ngày 11/05/2011 12:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Để trả thù, Th. rủ một số nữ sinh cùng lớp đi tìm Tr. Khi gặp Tr. tại cổng trường, Th lấy kéo nhọn trong cặp đâm nhiều nhát vào lưng và tay Tr. Nhà trường đã tạm đình chỉ học với Th. để công an làm rõ vụ việc.
Bình luận 0

Trưa 9.5, Tr.,  học sinh lớp 12 trường THPT Nguyễn Cảnh Chân, Thanh Chương, Nghệ An và nhóm bạn đến cổng trường THPT Thanh Chương 1 buộc Th., học sinh lớp 10C đến quán cà phê Vườn Tràm. Tại đây Tr. cùng nhóm bạn đã dùng tay kéo tóc, đập đánh Th., sau đó kéo Th. đến trước Nhà văn hóa huyện Thanh Chương để tiếp tục hành hung. Nhờ có bạn học của Th. xuất hiện can ngăn nên nhóm của Tr. để cho Th. ra về.

Để trả thù, chiều cùng ngày, Th. rủ một số nữ sinh cùng lớp đi tìm Tr. Khi gặp Tr. tại cổng trường, Th. lấy kéo nhọn trong cặp lao đến đâm Tr nhiều nhát vào lưng và tay. Vết đâm rất sâu, gây tràn dịch màng phổi nên Tr. được chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa Nghệ An cấp cứu.

Ngày 11.5, ông Lê Xuân Hường - Hiệu trưởng trường THPT Thanh Chương 1 cho biết nhà trường đã tạm đình chỉ học ba ngày đối với nữ sinh Th. để công an làm rõ việc nữ sinh này đâm trọng thương bạn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem