Rụng tim dị nhân bị kiếm đâm xuyên người vẫn bình an

Thứ tư, ngày 13/11/2019 10:32 AM (GMT+7)
Arnold Gerrit Henskes được biết đến là người đàn ông sở hữu siêu năng lực đặc biệt. Dù bị dao, kiếm... đâm xuyên người nhưng ông không hề cảm thấy đau đớn và không bị mất máu nhiều như người bình thường.
Bình luận 0

img

Người đàn ông sở hữu siêu năng lực đặc biệt Arnold Gerrit Henskes (1912 - 1948) còn được biết đến với nghệ danh Mirin Dajo. Ông là một nghệ sĩ biểu diễn người Hà Lan.

img

Vào năm 33 tuổi, Mirin Dajo phát hiện bản thân có năng lực đặc biệt là cơ thể không bị ảnh hưởng bởi dao, kiếm đâm xuyên người.

img

Vì vậy, Mirin Dajo quyết định đến Amsterdam thực hiện các buổi biểu diễn trước đông người để phô diễn siêu năng lực đặc biệt của mình.

img

Tại các buổi biểu diễn, Mirin Dajo khiến khán giả kinh ngạc và rùng mình khi biểu diễn dùng kiếm, dao hay các vật sắc nhọn đâm xuyên qua cơ thể.

img

Khác với người bình thường, khi bị kiếm đâm xuyên qua cơ thể, Mirin Dajo đứng yên và không hề biểu lộ sự đau đớn hay lo lắng.

img

Đôi khi, Mirin Dajo đi lại xung quanh với thanh kiếm găm trên người và chỉ chảy rất ít máu. Cũng có lần Mirin Dajo biểu diễn mà không đổ giọt máu nào.

img

Ngay cả khi rút thanh kiếm hoặc dao ra khỏi cơ thể, Mirin Dajo cũng không có cảm giác đau đớn.

img

Để kiểm chứng bản thân không sử dụng kỹ xảo, Mirin Dajo đồng ý cho các bác sĩ tiến hành kiểm tra, trong đó có việc chụp X-quang ngay tại hiện trường. Kết quả kiểm tra cho thấy Mirin Dajo thực sự bị dao, kiếm đâm xuyên qua cơ thể.

img

Theo chia sẻ của Mirin Dajo, khả năng đặc biệt của ông là món quà đặc biệt mà Chúa ban tặng. Đặc biệt, người đàn ông này còn tiết lộ nghe thấy giọng nói của các thiên thần hộ mệnh và được họ khuyên nên làm gì.

img

Cho đến nay, các chuyên gia vẫn chưa thể giải mã làm thế nào mà Mirin Dajo có thể đâm xuyên cơ thể bằng những vật sắc nhọn mà không bị thương, thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng.

Tâm Anh (Kiến Thức)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem